Gọi ngay hôm nay

Linh Busan chuyên thu mua thiếc phế liệu nhanh gọn, giá tốt

Phế liệu thiếc hiện đang là một trong những chủng loại phế liệu được thu mua nhộn nhịp trên thị trường nhờ chất lượng tốt cùng khả năng tái chế linh hoạt của mình. Tuy nhiên, không phải đơn vị thu mua phế liệu thiếc nào cũng sẵn sàng trả mức giá cao khi mua vào mặt hàng này. Nếu bạn đang có nguồn hàng tốt nhưng không biết làm việc với điểm thu mua thiếc phế liệu nào, vui lòng đọc hết bài viết này của Phế liệu Linh Busan nhé!

Phân loại thiếc phế liệu

Thiếc phế liệu được phân thành hai loại chính là thiếc nguyên khối hay thiếc loại 1 và thiếc đã gia công, tức thiếc loại 2. Mức giá thu mua phế liệu thiếc cũng sẽ khác nhau dựa trên những phân loại này.

  • Thiếc loại 1: Đây là loại thiếc nguyên khối với gần 99% thành phần là thiếc. Giá mua của thiếc loại 1 này cao hơn nhiều so với thiếc loại 2 đã qua gia công. 
thu mua thiếc phế liệu
Thiếc nguyên khối được thu mua với mức giá rất tốt
  • Thiếc loại 2: Như đã nói, đây là dòng thiếc phế liệu đã qua chế biến gia công và có pha lẫn nhiều tạp chất khác nhau nên giá thị trường thấp hơn thiếc loại 1.

>> Xem thêm: giá thu mua vải vụn

Cách để bán thiếc phế liệu với giá cao

Để bán được phế liệu thiếc với mức giá tốt nhất, bạn cần tham khảo và nằm lòng những thông tin Linh Busan cung cấp ngay dưới đây.

Lựa chọn điểm thu mua thiếc phế liệu uy tín, kho bãi lớn như Linh Busan

Những đơn vị uy tín hoạt động mua bán phế liệu với quy mô lớn thường nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng nhờ vào chất lượng dịch vụ tốt và mức giá thu mua rất cao.

Bên cạnh đó, với quy trình làm việc khép kín nhờ đội ngũ nhân viên hùng hậu, lành nghề, bạn sẽ không phải tham gia vào bất kỳ quy trình bốc dọn phế liệu nào khi bán thiếc phế liệu cho Linh Busan.

Bán phế liệu thiếc với số lượng lớn

Khối lượng thiếc phế liệu bán ra cao sẽ giúp bạn nâng mức giá mua lên cao hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, những ưu đãi về dịch vụ cũng sẽ được đưa ra nếu bạn có nguồn hàng dồi dào và ổn định. Điều này đến từ việc tiết kiệm được chi phí bốc vác và vận chuyển đối với những đơn hàng lớn.

thu mua thiếc phế liệu
Đơn hàng thiếc với số lượng lớn sẽ giúp nâng giá thành khi bán

Xem xét kỹ lưỡng về chất lượng nguồn hàng của mình

Như đã đề cập, giá mua thiếc phế liệu ảnh hưởng rất nhiều bởi chất lượng của chúng. Do đó, bạn cần tìm hiểu và nắm bắt về chất lượng của nguồn phế liệu thiếc hiện tại của mình để chủ động hơn trong quá trình làm việc với bên thu mua thiếc phế liệu. Theo đó, mức giá mua phế liệu thiếc không quá chênh lệch giữa các loại. Tuy nhiên, thiếc mạ vàng sẽ được mua cao hơn giá thiếc mạ đồng. Hoặc cũng có trường hợp thị trường đang khan hiếm một loại thiếc nào đó thì giá mua chủng loại này cũng tăng cao.

Vì sao nên chọn đơn vị thu mua thiếc phế liệu Linh Busan

Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu, nhất là phế liệu thiếc, Linh Busan luôn nhận được những phản ứng tích cực từ quý khách hàng khắp mọi miền. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên luôn nỗ lực hết mình trong từng dự án thu mua và đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu.

Bên cạnh đó, với chủ trương làm việc là không bao giờ ép giá khách hàng, chúng tôi tự tin cung cấp giá cao nhờ sự lớn mạnh của doanh nghiệp, nguồn vốn cao và kho bãi rộng.

thu mua thiếc phế liệu
Linh Busan cam kết không bao giờ ép giá khách hàng

Thu mua phế liệu TPHCM Linh Busan luôn chủ động đến tận nơi tập kết hàng của khách để kiểm định, tháo dỡ và vận chuyển nhanh gọn trong khoảng thời gian sớm nhất. Nhờ điều này mà chúng tôi tiết kiệm được thời gian cho khách hàng, đồng thời giúp khách hàng chủ động hơn.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị thu mua thiếc phế liệu. Tuy nhiên, không phải mức giá mua ở chỗ nào cũng sẽ giống nhau. Và đương nhiên, chất lượng dịch vụ cũng như uy tín mỗi nơi cũng sẽ khác biệt. Bạn cần chủ động tìm kiếm và chọn lựa hợp tác với các điểm thu mua phế liệu thiếc tốt nhất cả về mức giá, uy tín lẫn dịch vụ. Nếu bạn có nhu cầu thanh lý phế liệu thiếc nhanh chóng, vui lòng liên hệ nhanh qua số hotline 0969.077.567 để được hỗ trợ tốt nhất! Hoặc tham khảo thêm tại Website: https://thumuaphelieulinhbusan.com/