Gọi ngay hôm nay

Dịch vụ thu mua vải phế liệu giá cao nhất thị trường

Bạn đang có số lượng lớn vải phế liệu tồn đọng mà không phải làm gì? Vậy tại sao không bán cho các đơn vị thu mua vải phế liệu, vừa giúp chúng có thể tái chế thành các vật dụng khác, lại vừa có thêm khoản thu cho bản thân. Sau đây, Linh Busan sẽ giới thiệu với các bạn về dịch vụ thu mua phế liệu với giá cao, rất cần thiết cho các bạn đấy!

Giá thu mua vải vụn trên thị trường hiện nay

Vải phế liệu sau khi không còn sử dụng nữa có thể tái chế ra các vật dụng khác như thảm lau, giẻ lau, đồ bắc nồi,… hoặc đồ chơi cho trẻ em như búp bê, bóng bằng vải,… Vì phế liệu vải có tính ứng dụng cao như vậy nên được rất nhiều đơn vị ưa chuộng và thu mua với giá khá tốt. Giá thu mua vải vụn cao hay thấp phụ thuộc vào chất liệu của vải, ngoài ra còn tùy vào tình hình thị trường có khan hiếm hay không và địa điểm vận chuyển. Thông thường, vải vụn chia làm 2 loại theo chất liệu:

  • Vải poly là loại vải chứa sợi tổng hợp, kháng bụi, nấm mốc và không bị co, nhăn khi giặt. Giá thu mua vải phế liệu poly dao động từ 2.000 – 10.000 đồng/kg.
  • Vải cotton là vải làm từ sợi bông, hút ẩm, thấm mồ hôi tốt, giúp giảm nhiệt cơ thể. Đối với giá thu mua  vải vụn cotton sẽ cao hơn là từ 4.000 – 20.000 đồng/kg.
thu mua phe lieu vai
Tùy loại vải sẽ được thu mua với giá khác nhau

Phân loại các loại phế liệu vải

Đối với việc thu mua phế liệu vải được phân thành các loại sau:

Phế liệu vải vụn, vải xéo, vải rẻo

Loại vải này được cắt, khoét thành nhiều miếng khá nhỏ, vải phế liệu này được tạo ra chủ yếu từ máy vắt sổ, máy cắt vải,… Do đó, giá thu mua loại vải phế liệu này khá thấp.

thu mua vai gia cao đem đi tái chế
Vải bị cắt xéo, vụn không thể dùng được nữa trở thành phế liệu đem đi tái chế

Phế liệu vải khúc

Vải khúc là loại vải đã được cắt thành nhiều hình thù khác nhau để phục vụ công việc. Vì lý do nào đó trong quá trình sản xuất những đoạn vải này không được may thành phẩm, nên bỏ không. Vì thế mà phế liệu vải khúc được tận dụng để làm những đồ dùng khác.

Phế liệu vải tồn kho

Vải tồn kho đa phần là những áo quần thành phẩm nhưng không xuất bán được ở ngoài thị trường. Thông thường, phế liệu này sẽ được làm đồ handmade hay hàng secondhand để đem đi bán lại…tùy vào mục đích sử dụng của mỗi người. Vì đã là thành phẩm nên giá phế liệu vải tồn kho cũng khá cao.

Phế liệu vải cây

Đây là loại vải còn nguyên cây, chưa được sử dụng, còn y nguyên như mới. Nhưng do mẫu vải đã cũ hay lỗi mốt nên không bán được. Phế liệu vải cây vẫn được ứng dụng khá cao theo bất cứ mục đích nào mà bạn muốn. Vì vậy mà vải này được thu mua nhiều nhất và đương nhiên cũng rất được giá.

thu mua vải phế liệu
Vải cây là loại phế liệu vải rất được ưa chuộng

Cách thanh lý phế liệu vải giá cao

Để bán phế liệu vải với giá cao, bạn cần lưu ý một số chi tiết như sau:

Tìm hiểu những đơn vị thu mua phế liệu uy tín 

Đây chắc chắn là lưu ý đầu tiên khi các bạn muốn thanh lý phế liệu vải giá cao. Những công ty thu mua phế liệu vải uy tín đã hoạt động trên thị trường từ lâu và có liên kết trực tiếp với các xưởng, đơn vị xử lý phế liệu. Đồng thời, quy trình thu mua vải phế liệu của họ cụ thể, bài bản và khách hàng cũng không phải tham gia việc bốc xếp. Quan trọng nhất là các đơn vị này cũng sẽ thu mua với giá giá cao hơn nhiều so với đại lý nhỏ.

Tuy không còn hoặc ít khả năng sử dụng nhưng vải phế liệu vẫn có thể tạo ra nguồn thu nhập cho các doanh nghiệp. Vì vậy, bạn không nên tìm đến những địa chỉ nhỏ, lẻ hay vì gần nhà mà hãy dành thời gian để tìm hiểu về công ty thu mua phế liệu lớn để có thể gia tăng khoản thu của mình.

Thanh lý phế liệu vải với số lượng lớn 

Thông thường, những phế liệu vải không sử dụng được nữa thì người ta có thể gom lại cho đến khi số lượng đủ để thanh lý. Các cơ sở may mặc thường áp dụng cách này để có thể tạo ra một nguồn thu từ việc thanh lý vải phế liệu cho doanh nghiệp mình.

Đối với những địa chỉ kinh doanh nhỏ lẻ thì bạn có thể thu mua được vải phế liệu với số lượng lớn bằng cách thu gom từ nhiều nguồn khác nhau. Nếu thanh lý vải vụn với số lượng nhỏ thì mức giá khá thấp, thậm chí nhiều đơn vị còn từ chối vì không đủ cho một lần xe chở, gây ra tốn kém hơn. Do đó, bạn hãy tích trữ chúng lại cho đủ số lượng và thanh lý trong một lần là tốt nhất.

Thanh lý phế liệu vải với số lượng lớn 
Thanh lý với số lượng lớn sẽ được các công ty thu mua ưu tiên hơn

Chất liệu vải vụn ảnh hưởng tới giá thu mua

Khi các doanh nghiệp thu mua vải phế liệu, họ sẽ quan tâm đến chất liệu vải là gì. Nhìn chung thì giá cả các chất liệu vải này đều tương đương nhau, tuy nhiên với vải cotton 100% thường được thanh lý với giá cao nhất.

Để quá trình thu gom tính cân nặng và giá cả được dễ dàng, thuận tiện hơn, bạn có thể phân loại vải phế liệu ra từng phần riêng trước. Nếu như không có vải cotton 100% thì bạn nên gom nhiều vải cotton poly hoặc vải keo poly với số lượng lớn vẫn bán được giá ưu đãi từ đơn vị thu mua.

Quy trình thu mua vải giá cao tại Linh Busan

Linh Busan là đơn vị thu mua vải phế liệu chuyên nghiệp, giá cao, quy trình làm việc của chúng tôi cũng rất rõ ràng.

  • Bước 1: Nhận thông tin khách hàng đang có nhu cầu bán vải phế liệu, bao gồm số lượng, địa điểm thu mua, thông tin người bán và các thông tin khác.
  • Bước 2: Kiểm tra các thông tin từ khách hàng, sau đó phân loại và đánh giá xử lý. Chuyển thông tin tới chi nhánh thu mua của công ty gần với khu vực bán vải nhất.
  • Bước 3: Nhân viên khảo sát thực tế và lên bảng báo giá chi tiết. Cung cấp thêm các thông tin phế liệu khác nếu khách có nhu cầu.
  • Bước 4: Sau khi hai bên thống nhất mức một giá thu mua vải phế liệu chung thì sẽ ký kết hợp đồng.
  • Bước 5: Tiến hành đến thu gom, bốc xếp và vận chuyển hàng về nơi tập kết. Sau nghiệm thu, chúng tôi sẽ thanh toán đầy đủ cho khách hàng đồng thời cung cấp giấy tờ, hóa đơn nếu như  khách hàng cần.
  • Bước 6: Dọn dẹp kho chứa vải phế liệu sau khi thu mua.
Linh Busan là công ty chuyên thu mua phế việc vải uy tín
Linh Busan là công ty chuyên thu mua phế việc vải uy tín

Cập nhật bảng giá chì phế liệu và tìm hiểu thêm cơ sở thu mua inox phế liệu giá cao mới nhất hiện nay tại Website: thumuaphelieulinhbusan.com

Lời kết

Hy vọng với những thông tin trên sẽ có ích cho các bạn nếu như bạn đang có nhu cầu bán phế liệu vải. Bạn đang cần tìm đơn vị thu mua vải phế liệu thì đừng quên Linh Busan chuyên thu mua phế liệu các loại vải, ngoài ra còn có phế liệu nhôm, đồng, inox,… Chúng tôi cam kết thu mua phế liệu giá cao nhất trên toàn quốc, phương thức thanh toán nhanh gọn cùng sự phục vụ nhiệt tình nhất. Ngoài ra Linh Busan có rất nhiều chi nhánh ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, nên các bạn có thể dễ dàng liên hệ cho từng khu vực.

THU MUA PHẾ LIỆU LINH BUSAN

Địa chỉ: Liên Ấp 234 – Vĩnh Lộc A – Huyện Bình Chánh – Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.077.567

Website: thumuaphelieulinhbusan.com

Tham khảo:

Giá phế liệu hôm nay

Thu mua nhôm phế liệu

Thu mua phế liệu đồng

Giá đồng nát hôm nay

Giá sắt vụn hôm nay