Gọi ngay hôm nay

Tìm kiếm nơi thu mua phế liệu niken giá cao

Dịch vụ thu mua phế liệu niken giá tốt nhất thị trường – Linh Busan. Công ty thu mua phế liệu Linh Busan được biết đến là công ty thu mua phế liệu tại TP.HCM & Toàn quốc lớn nhất hiện nay với những điểm mạnh: thu mua nhanh, báo giá tốt, thanh toán ngay trong ngày, thu mua an toàn, sạch sẽ, phục vụ nhiệt tình… Cùng tham khảo chi tiết báo giá niken phế liệu hôm nay tại đây.

Giá niken phế liệu hôm nay 19/04/2024 bao nhiêu ?

Giá niken phế liệu hôm nay: 384.000 đồng đến 465.000 đồng/kg tại Linh Busan. Bảng giá niken phụ thuộc nhiều vào tình hình kinh tế nước ngoài cũng như số lượng, chất lượng, chủng loại hàng hóa mà khách hàng bán. Tùy vào chất lượng từng loại niken và vị trí địa lý của khách hàng mà sẽ được thu mua với giá khác nhau.

Niken có màu trắng bạc đặc trưng, bề mặt bóng láng. Đây là kim loại cứng, dễ uốn, dễ dát mỏng cũng như dễ kéo sợi, được sử dụng khá nhiều trong tất cả các ngành công nghiệp cơ khí. Ngoài ra, niken là một trong năm kim loại có tính sắt từ nên được dùng nhiều để chế tác trang sức. Vì thế mà khi trở thành phế liệu, niken sẽ được thu mua với giá tương đối cao.

thu mua phế liệu niken
Niken được làm từ inox thường sẽ có giá cao nhất

Sự biến động của thị trường thu mua phế liệu niken

Mỗi năm có tới hơn một triệu tấn phế liệu được thu mua bởi các cơ sở tái chế trên toàn thế giới. Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thu mua phế liệu niken, giá phế liệu đã trở thành một mối quan tâm lớn đối với cả các nhà sản xuất phế liệu và các bên kinh doanh kim loại phế liệu. Sự bất ổn của thị trường giá phụ thuộc vào những yếu tố sau đây:

Thị trường cung và cầu

Khi có nhu cầu cao hơn về kim loại cho các dự án, giá phế liệu niken có thể tăng lên. Tuy nhiên vì nhận thức được tăng lên, nhiều máy cạo mới vào thị trường, nguồn cung đã tăng nhanh chóng. Trong 6 tháng qua giá trị của vật liệu giảm đáng kể, có ít nhu cầu đã làm giảm giá phế liệu hơn nữa.

bảng giá niken phế liệu
Giá niken phế liệu có thể khác nhau trên toàn cầu

Mức dự trữ

Một trong số những quốc gia mua niken phế liệu lớn trên thế giới bao gồm như Trung Quốc và Ấn Độ. Nếu các quốc gia này có quá nhiều kim loại phế liệu dự trữ họ có thể ngừng mua thêm kim loại từ các quốc gia khác. Ngược lại, nếu có ít phế liệu hơn yêu cầu, họ sẽ muốn mua thêm kim loại phế liệu từ các quốc gia khác. Chính vì vậy sẽ làm tăng giá phế liệu niken.

Trong những năm trở lại gần đây, nền kinh tế của quốc gia Trung Quốc đang phải gánh chịu hậu quả của đại dịch. Những ngành công nghiệp tạm thời đang dừng chân tại chỗ, trong đó bao gồm ngành công nghiệp chế tạo niken. Vì thế mà giá trị từ việc thu mua phế liệu niken cũng sẽ bị giảm nhanh so với những năm có nền công nghiệp phát triển mạnh.

Tỷ giá hối đoái

Tỷ giá hối đoái là một phần làm ảnh hưởng đến thị trường. Đối với các quốc gia có đồng tiền yếu hơn như Việt Nam và Indonesia thường thay đổi nhà cung cấp để nhận được giá của phế liệu niken tốt nhất. Việc này gây ra làn sóng trên thị trường kim loại phế liệu.

thu mua phế liệu niken giá cao
Tỷ giá hối đoái là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thu mua niken phế liệu

Lý do địa phương

Giá cả trong ngành kim loại phế liệu cũng phụ thuộc vào những yếu tố thay đổi cục bộ như giá dầu hoặc nhiên liệu. Vì khi thu mua phế liệu niken được vận chuyển đến các bãi và cảng khác nhau, với chi phí giao hàng đi kèm sẽ làm giá dao động.

Vị trí địa lý là một thành phần khác ảnh hưởng đến giá cả. Một số khu vực của đất nước xử lý tại các nhà máy lọc dầu bằng cách sử dụng quy trình nấu chảy. Do đó, giá của phế liệu niken bị ảnh hưởng bởi quá trình mà người bán gần nhau hơn.

Làm sao để bán niken phế liệu với giá cao?

Nhiều năm trở lại đây, rất nhiều công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ đã đầu tư thu mua phế liệu tại thành phố Hồ Chí Minh. Để lựa chọn được một doanh nghiệp mua phế liệu uy tín và có giá cả cạnh tranh là một điều không hề dễ dàng.

Thanh lý số lượng lớn

Số lượng phế liệu niken muốn bán cũng là một yếu tố ảnh hưởng trực tiếp rất nhiều đến giá niken phế liệu. Khi khách hàng thanh lý với số lượng lớn chắc chắn nhận được rất nhiều ưu đãi. Cùng với đó, khách hàng kinh doanh nhỏ lẻ khi thanh lý số lượng ít sẽ nhận được mức giá thấp hơn.

Chất lượng niken phế liệu

Thời điểm hiện tại niken là một mặt hàng rất phổ biến trên thị trường phế liệu. Đây là một trong số những loại phế liệu được rất nhiều công ty thu mua với mức giá cao. Tùy thuộc vào từng chủng loại, chất lượng, số lượng khác nhau của những loại niken sẽ có mức giá tương ứng khác nhau.

bảng giá niken

Công ty thu mua phế liệu niken

Tiếp theo yếu tố cơ sở thu mua cũng ảnh hưởng không nhỏ. Tùy vào các công ty thì sẽ có một mức giá khác nhau. Một cơ sở thu mua phế liệu niken ở đâu có bảng giá cạnh tranh? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang muốn tìm lời giải đáp.

Liên hệ Linh Busan để nhận bảng giá thu mua phế liệu niken

  • Giá niken phế liệu hôm nay: 384.000 – 465.000 đồng/kg

So với mặt bằng chung, thu mua phế liệu Linh Busan được đánh giá là một đơn vị uy tín và chất lượng. Chúng tôi có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu và quyền lợi đến với tất cả các khách hàng, sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những thông tin minh bạch nhất về bảng giá niken phế liệu.

quy trình thu mua phế liệu niken
Quy trình thu gom ở Linh Busan diễn ra nhanh chóng

Hoạt động với quy mô rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Dù bạn bất kỳ đâu, sản phẩm của bạn là niken bi, niken hạt mít, đồng niken, niken tấm hay bất cứ loại nào cũng vẫn có thể yên tâm rằng Linh Busan sẽ đến tận nơi cho bạn ngay khi bạn yêu cầu. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được nhận ngay bảng giá thu mua phế liệu niken ưu đãi và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tận tình nhất.

Tham khảo ngay cơ sở thu mua phế liệu chì, thu mua phế liệu thiếc, thu mua linh kiện điện tử cũ

Qua những phân tích từ bài viết trên chắc hẳn bạn đã có thêm được nhiều thông tin hữu ích về thị trường thu mua phế liệu niken. Và nếu bạn đang tìm một đơn vị uy tín, giá tốt và có nhiều chính sách phù hợp với thị trường hiện tại. Hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ với Linh Busan – địa chỉ mua các phế liệu chất lượng với nhiều chính sách hấp dẫn, đảm bảo uy tín hàng đầu.

THU MUA PHẾ LIỆU LINH BUSAN

Địa chỉ: Liên Ấp 234 – Vĩnh Lộc A – Huyện Bình Chánh – Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.077.567

Website: thumuaphelieulinhbusan.com

Tham khảo:

Giá phế liệu hôm nay

Thu mua nhôm phế liệu

Thu mua phế liệu đồng

Giá đồng nát hôm nay

Giá sắt vụn hôm nay