Gọi ngay hôm nay

Tìm địa chỉ thu mua phế liệu tại Đà Nẵng uy tín

Đà Nẵng là một trong những thành phố lớn tại miền Trung và có một lượng phế liệu không hề nhỏ được thải ra hàng ngày. Có phải bạn đang muốn thanh lý những phế liệu đó? Bạn đang tìm hiểu địa chỉ thu mua phế liệu tại Đà Nẵng uy tín mà giá cao? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không theo dõi bài viết sau đây của Linh Busan để tìm câu trả lời cho mình nhé.

Nhu cầu thu mua phế liệu Đà Nẵng hiện nay

Có thể nói Đà Nẵng là thành phố phát triển với tốc độ nhanh nhất miền Trung và là một trong những thành phố có nền kinh tế mạnh nhất Việt Nam. Chính sự tăng trưởng này cũng kéo theo lượng phế thải từ các nhà máy, các khu công nghiệp xây dựng, hệ thống điện hay từ chính sinh hoạt hàng ngày của các hộ gia đình, khu dân cư. 

Thu mua phế liệu tại Đà Nẵng đã và đang trở thành thị trường có sự phát triển mạnh trên cả nước. Bởi càng có nhiều loại phế liệu được sản sinh ra thì các cơ sở, đơn vị thu mua ngày một nhiều hơn. Việc làm này không chỉ đem lại cơ hội việc làm và thu nhập cho người dân mà còn giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường. 

thu mua phế liệu tại đà nẵng
Nhu cầu thu mua phế liệu tại Đà Nẵng ngày càng cao

Báo giá thu mua phế liệu Đà Nẵng mới nhất 2022

Giá thu mua phế liệu Đà Nẵng trong những năm trở lại đây đã tăng hơn trước rất nhiều. Hơn nữa, Linh Busan là đơn vị trực tiếp thu mua các loại phế liệu và tự tái chế mà không qua bất cứ trung gian nào khác. Do đó, mức giá thu mua phế liệu 2022 luôn cao hơn những cơ sở khác.

Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất, Linh Busan luôn cố gắng giữ mức giá ổn định và cao nhất thị trường cho quý khách hàng. Tùy vào từng đặc tính, giá trị của phế liệu mà sẽ được định giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá thu mua phế liệu tại Đà Nẵng mới nhất hiện nay như sau.

Thu mua phế liệuMức giá ( vnđ/kg )
Phế liệu nhôm6.600 – 55.000
Giá đồng vụn hôm nay77.000 – 387.000
Phế liệu sắt6.000 – 29.000 
Phế liệu inox8.700 – 38.000
Phế liệu chì37.000 – 560.000 
Giá Niken phế liệu384.000 – 465.000
Hợp kim phế liệu187.000 – 1.545.000 
Thiếc phế liệu355.000đ – 6.795.000
Vải phế liệu1.000 – 455.000 
Phế liệu linh kiện điện tử12.000 –  1.750.000
thu mua phế liệu tại đà nẵng
Linh Busan chuyên thu mua phế liệu giá cao, uy tín

Linh Busan – đơn vị chuyên thu mua phế liệu giá cao

Để tìm được một đơn vị thu mua phế liệu tại Đà Nẵng giá cao mà uy tín là không hề đơn giản. Trên thực tế, bạn phải so sánh các nơi thu mua này với nơi khác rồi mới tìm được cơ sở thu mua phế liệu tốt nhất cho mình. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thu mua và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, bạn có thể tham khảo công ty Linh Busan. 

Chúng tôi thu mua đa dạng các loại phế liệu như: thu mua nhôm phế liệu, thu mua đồng phế liệu, thu mua phế liệu sắt thép giá cao,… Đến với Linh Busan, chúng tôi cam kết giá thu mua phế liệu luôn cao hơn thị trường 30%, đặc biệt là không ép giá.

Quy trình thu mua luôn được thực hiện một cách rõ ràng, minh bạch và có ký kết hợp đồng để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của đôi bên. Sau khi được đội ngũ nhân công vận chuyển một cách gọn gàng, sạch đẹp thì Linh Busan sẽ thanh toán cho khách hàng nhanh chóng, ngay trong ngày. 

thu mua phế liệu tại đà nẵng
Linh Busan thu phế phế liệu tận nơi tại Đà Nẵng

Hy vọng rằng, qua bài viết trên đây quý khách đã tìm cho mình một đơn vị thu mua phế liệu tại Đà Nẵng với mức giá cao và uy tín. Linh Busan tự hào là nơi được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng nhất. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan, xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline 0969.077.567 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ sớm nhất.