Gọi ngay hôm nay

Đơn vị thu mua phế liệu quận 5 uy tín hàng đầu

Công ty phế liệu Linh Busan đã hoạt động trên toàn quốc trong nhiều năm qua, Linh Busan luôn am hiểu và cải tiến nhằm mang đến cho khách hàng quy trình thu mua phế liệu quận 5 nói riêng và trên toàn quốc nói chung nhanh chóng, gọn nhẹ và thuận tiện cho cả đôi bên.

Sự khác biệt giữa phế liệu và phế thải

Phế liệu là vật liệu được thu gom và phân loại từ những nguyên vật liệu, sản phẩm thải ra trong quá trình sản xuất, tiêu dùng để làm nguyên liệu cho quá trình tái sản xuất khác. Còn phế thải là những vật chất thải ra từ quá trình sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, cuộc sống hàng ngày hoặc các hoạt động khác.

thu mua sản phẩm phế liệu tại quận 5 thải ra trong quá trình sản xuất
Phế liệu là vật liệu được thu gom từ những nguyên vật liệu, sản phẩm thải ra trong quá trình sản xuất

Dưới đây là các tiêu chí giúp phân biệt phế liệu và phế thải:

– Các yếu tố để trở thành phế liệu hoặc phế thải: Đối với phế liệu thì gồm những vật liệu, sản phẩm tồn tại ở dạng vật thể, có thể đã được phân loại và lựa chọn. Còn phế thải thì lại bao gồm những vật chất tồn tại ở dạng rắn, lỏng, khí.

– Các yếu tố bị loại bỏ: Với phế liệu thì Chủ sở hữu vật tư, sản phẩm chủ động từ bỏ việc sử dụng và sử dụng sản phẩm, vật liệu đó. Còn phế thải thì Chủ sở hữu có thể chủ động từ bỏ việc sử dụng vật liệu hoặc buộc phải loại bỏ chất thải do hết thời gian sử dụng.

– Mục đích sau khi bị thải ra: Trong khi phế liệu có thể thu hồi lại và tái sử dụng sản xuất nguyên liệu mới bổ sung cho quá trình sản xuất sản phẩm khác. Còn phế thải thì tại luật BVMT 2014 chỉ quy định phải có biện pháp xử lý phế thải và tiêu hủy phù hợp với từng loại chất thải khác nhau.

thu mua phế liệu khác nhau quận 5
Phế liệu và phế thải có sự khác nhau rất rõ ràng

Các loại phế liệu thường được thu mua hiện nay

Hiện nay có rất nhiều phế liệu được thu mua, tuy nhiên dưới đây là một số loại phế liệu thường được thu mua phế liệu quận 5 và có giá trị nhất.

– Đồng, các phế liệu hợp kim đồng: bao gồm một số lợi như đồng đỏ, đồng vàng,  đồng điếu, đồng thau.

– Sắt, các phế liệu hợp kim sắt : bao gồm các loại sắt thép công trình, thép, sắt vụn, sắt đặc.

– Nhôm, nhôm dẻo, nhôm máy, các dụng cụ và vật dụng hư hỏng bằng nhôm.

– Thiết bị điện tử hư hỏng, bo mạch điện tử đã qua sử dụng bị hư hỏng.

– Các loại phí liệu Inox, phế liệu niken,…

– Phế liệu các loại giấy như: carton, giấy in,…

– Các loại phế liệu từ nhựa như: vỏ chai nhựa, thùng nhựa và xô nhựa,…

thu mua phế liệu khác nhau quận 5
Phế liệu và phế thải có sự khác nhau rất rõ ràng

Thu mua phế liệu Linh Busan- Đơn vị chuyên thu mua phế liệu quận 5 uy tín

Thu mua phế liệu Linh Busan cam kết phục vụ quý khách hàng với giá thu mua phế liệu cao nhất cả nước. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được phương thức thanh toán nhanh nhất cùng với sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình.

Đôi nét về thu mua phế liệu Linh Busan

Công ty thu mua phế liệu Linh Busan tự hào là đơn vị lớn nhất cả nước. Chuyên hoạt động thu mua phế liệu đồng, phế liệu nhôm, phế liệu chì, thu mua kẽm, phế liệu sắt thép, tôn cũ, gang, thiếc, mũi khoan, thép gió, hợp kim, phế liệu bạc, thu mua phế liệu inox, thiết bị điện tử, Nhà máy, tàu thủy, vải vóc,…

Chuyên thu mua phế liệu quận 5 giá cao tại nhà, tại các công ty, xí nghiệp, khu công nghiệp, khu ngoài công nghiệp, công trình. Chỉ với một cuộc điện thoại, thu mua phế liệu Linh Busan sẽ lập tức đưa ra giá, thỏa thuận thu mua bán phế liệu. Chúng tôi cử đội xe chuyên dụng đến làm việc với khách hàng ngay trong ngày.

đơn vị lớn nhất cả nước về thu gom phế liệu quận 5
Thu mua phế liệu Linh Busan là đơn vị lớn nhất cả nước về thu gom phế liệu

Quy trình thu mua phế liệu Linh Busan

Dưới đây là quy trình thu mua phế liệu trực tiếp tại nhà dân của Linh Busan

– Bước 1: Khi khách hàng đến liên hệ với công ty, nhân viên sẽ phân tích và tư vấn trực tiếp về dịch vụ thu mua có sẵn của công ty sau đó lấy dữ liệu địa chỉ của khách hàng.

– Bước 2: Công ty cử nhân viên có kinh nghiệm trong nghề xuống khảo sát thực thế, kiểm tra và đánh giá các loại phế liệu khác nhau. Từ đó sẽ đưa ra phương án thu gom và định giá số lượng phế liệu mà phía đối tác có.

– Bước 3: Khi đó, nếu khách hàng đã đồng ý với mức giá mà chúng tôi đưa ra, chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng mua bán.

– Bước 4: Tiến hành thu gom bằng xe chuyên dụng phù hợp với phương tiện đi lại và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đến làm việc nhanh chóng, sạch sẽ trả lại mặt bằng cho khách hàng.

– Bước 5: Thanh toán tận nơi hoặc theo yêu cầu của khách hàng chuyển khoản trực tiếp và hoàn tất giao dịch chuyển phế liệu thu gom về cơ sở.

Quy trình thu mua phe lieu quan 5

Bảng giá thu mua phế liệu quận 5 hôm nay 19/04/2024

Dưới đây là bảng báo giá tham khảo áp dụng cho thu mua phế liệu quận 5. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá các loại phế liệu khác, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Linh Busan để được khảo sát và báo giá cụ thể.

Phế liệuPhân loạiGiá thu muaĐVT
Giá Phế Liệu NhômGiá vụn nhôm, mạt nhôm22.000 – 34.000(VNĐ/kg
Giá Nhôm dẻo, nhôm máy, dây cáp nhôm27.000 – 35.000
Giá nhôm phế liệu loại 235.000 – 55.000
Phế Liệu ĐồngGiá Đồng vàng phế liệu hôm nay96.000 – 186.000
Giá Đồng đỏ phế liệu hôm nay154.000 – 255.000
Giá Đồng cáp phế liệu hôm nay176.000 – 387.000
Bảng Giá Phế Liệu SắtGiá Sắt đặc13.000 – 29.000
Giá Sắt vụn, Máy móc các loại7.500 – 19.000
Giá Sắt gỉ sét6.000 – 12.000
Bảng giá phế liệu NikenGiá niken phế liệu hôm nay384.000 – 465.000
Bảng giá phế liệu ThiếcGiá thiếc phế liệu355.000 – 6.795.000
Bảng Giá Phế Liệu InoxGiá phế liệu inox 304, inox 31638.000 – 63.000
Giá phế liệu inox 20116.000 – 36.000
Giá phế liệu inox 410-420-43012.500 – 37.000

Lời kết

Chúng tôi là đơn vị có nhiều kinh nghiệm thu mua phế liệu giá cao trên thị trường hiện nay, đặc biệt là thu mua phế liệu quận 5. Ngoài ra, uy tín của chúng tôi còn được thể hiện qua việc chúng tôi hỗ trợ các cá nhân, công ty trên toàn quốc, phản hồi nhanh chóng và luôn tích cực. Nếu cần thu mua phế liệu quận 5 các bạn hay lòng liên hệ trực tiếp với Linh Busan, chắc chắn bạn sẽ có giá thu mua tốt nhất thị trường.

Gợi ý nơi thu mua linh kiện điện tử cũ, thu mua vai gia cao,thu mua phế liệu chì, thu mua phế liệu thiếc giá cao thanh toán nhanh và cập nhật giá niken phế liệu

THU MUA PHẾ LIỆU LINH BUSAN

Địa chỉ: Liên Ấp 234 – Vĩnh Lộc A – Huyện Bình Chánh – Tp. Hồ Chí Minh

Hotline0969.077.567

Tham khảo:

Giá phế liệu hôm nay

Thu mua nhôm phế liệu

Thu mua phế liệu đồng

Giá đồng nát hôm nay

Giá sắt vụn hôm nay