Gọi ngay hôm nay

Thu mua phế liệu nhựa tại Bình Dương giá cao thanh toán nhanh

Hiện nay nhu cầu thanh lý phế liệu nhựa đang ngày càng phổ biến bởi vì nhựa được ứng dụng rất nhiều trong đời sống hàng ngày. Vậy nên thị trường thu mua phế liệu nhựa tại Bình Dương cũng ngày càng sôi nổi do nhu cầu tăng cao của người dân nơi đây. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một cơ sở thu mua uy tín tại Bình Dương thì hãy cùng phế liệu Linh Busan tìm hiểu bài viết sau đây.

Nhu cầu thanh lý phế liệu nhựa Bình Dương

Bình Dương là một trong những địa chỉ tập trung đông đúc dân cư. Bên cạnh đó, tại đây cũng có rất nhiều công ty, xí nghiệp, xưởng sản xuất lớn nhỏ. Chính vì vậy lượng phế phẩm cũng rất nhiều, nhu cầu thanh lý phế liệu của người dân nơi đây cũng ngày càng tăng cao, đặc biệt là phế liệu nhựa.

Nhựa có mặt trong đời sống hàng ngày của tất cả mọi người như chậu, bát, chai nước, ly nhựa,… Vậy nên có thể nói rằng, nhựa là loại phế liệu vô cùng phổ biến, cũng được nhiều người thu gom nhất hiện nay.

Đứng trước nhu cầu đó, nhiều công ty, cơ sở thu mua phế liệu tại Bình Dương ra đời nhằm đáp ứng đầy đủ những mong muốn của người dân nơi đây. Các cơ sở thu mua tại Bình Dương hoạt động theo nhiều quy mô khác nhau, từ những đơn vị thu mua nhỏ lẻ cho đến những công ty thu mua lớn. Những cơ sở nhỏ lẻ sẽ là nơi thu mua phế liệu nhựa cho người dân, thường tập trung ở những khu vực đông đúc dân cư.

thu mua phế liệu nhựa tại bình dương
Nhu cầu thanh lý phế liệu nhựa ngày càng tăng cao tại Bình Dương

>> Tham khảo: giá thiếc phế liệu

Báo giá phế liệu nhựa bao nhiêu 1kg?

Hiện nay nhu cầu thu mua phế liệu nhựa tại Bình Dương đang ngày càng tăng cao, mức giá phổ biến mà các cơ sở đưa ra như sau:

Bảng giá thu mua phế liệu nhựa tại Bình Dương hôm nayPhân loại nhựaMức giá (VNĐ/kg)
Nhựa ABS16.000 – 37.000
Nhựa HI14.000 – 28.000
Nhựa Ống8.000 – 18.000
Nhựa PET14.000 – 26.000
Nhựa PP13.000 – 20.000
Nhựa PVC5.000 – 14.000
Nhựa HDPE88.000 – 199.000

Nhựa có rất nhiều loại trên thị trường hiện nay, tùy vào chất lượng của loại nhựa phế liệu, các đơn vị thu mua đưa ra mức giá trung bình ứng với mỗi loại nhựa như trên. Có thể thấy rằng, tùy vào sự khan hiếm của phế liệu nhựa cũng quyết định đến mức giá của phế liệu này cao hay thấp. Nhựa ống, nhựa PVC,… trong thực tế rất dễ để tìm thấy, chính vì vậy sẽ có mức giá thu mua thấp hơn so với những loại khác.

thu mua phế liệu nhựa tại bình dương
Bảng giá phế liệu nhựa được cập nhật mới nhất hôm nay tại Linh Busan

>> Xem thêm: Dịch vụ thu mua inox phế liệu giá cao

Lợi ích khi chọn địa chỉ thu mua phế liệu nhựa tại Bình Dương Linh Busan

Linh Busan là đơn vị thu mua phế liệu nhựa tại Bình Dương được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Linh Busan hoạt động với quy mô lớn trên thị trường, chính vì vậy các cơ sở thu mua phế liệu nhỏ lẻ cũng tập trung tại đây để thanh lý. Lựa chọn Phế liệu Linh Busan, bạn sẽ được đảm bảo các dịch vụ như sau:

Nhân viên chuyên nghiệp

Linh Busan tự hào là đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp. Với nhân viên thu mua, chúng tôi đào tạo một cách bài bản về các quy trình cũng như cách phân loại, cân đo phế liệu chính xác. Đối với nhân viên chăm sóc khách hàng, chúng tôi cam kết bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất khi lựa chọn Linh Busan. Đảm bảo rằng mọi khách hàng sẽ hài lòng khi lựa chọn chúng tôi.

Quy trình thu mua rõ ràng và cụ thể nhất

Một đơn vị uy tín cần có quy trình thu mua rõ ràng để có thể chiếm được lòng tin của khách hàng. Từ quá trình khảo sát phế liệu cho đến phân loại, cân đo phế liệu đều sẽ được thực hiện trước mắt khách hàng để giúp họ có thể yên tâm về dịch vụ.

Dịch vụ vận chuyển và thu mua ngay tại nhà

Phế liệu Linh Busan mang đến cho khách hàng dịch vụ thu mua phế liệu ngay tại nhà. Bạn không cần phải đi đâu xa, chỉ cần liên hệ với chúng tôi, sẽ có đội ngũ nhân viên của công ty đến tận nơi để thu mua giúp bạn.

thu mua phế liệu nhựa tại bình dương
Linh Busan – Đơn vị thu mua phế liệu nhựa cao nhất trên thị trường

Trên đây là những thông tin mà bạn có thể tham khảo về cơ sở thu mua phế liệu nhựa tại Bình Dương. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần chúng tôi giải đáp, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ qua số điện thoại 0969.077.567, bạn sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi giải đáp sớm nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Website: https://thumuaphelieulinhbusan.com/

THU MUA PHẾ LIỆU LINH BUSAN

Địa chỉ: Liên Ấp 234 – Vĩnh Lộc A – Huyện Bình Chánh – Tp. Hồ Chí Minh

Hotline0969.077.567

Tham khảo:

Giá phế liệu hôm nay

Thu mua nhôm phế liệu

Thu mua phế liệu đồng

Giá đồng nát hôm nay

Giá sắt vụn hôm nay