Gọi ngay hôm nay

Địa chỉ thu mua linh kiện điện tử ở Thủ Đức giá tốt

Những linh kiện, bo mạch điện tử cũ, bị hư hỏng không thể sử dụng được thường bị vứt bỏ một cách phung phí. Điều này vừa khiến cho môi trường bị ảnh hưởng nặng nề, vừa làm mất đi một nguồn thu hấp dẫn của chủ nhân. Thay vì vứt bỏ như các loại rác thông thường, bạn có thể gom góp lại và liên hệ với các đơn vị thu mua phế liệu như Linh Busan – địa chỉ chuyên thu mua linh kiện điện tử ở Thủ Đức để được mua lại với mức giá cực kỳ cao.

Phân loại các linh kiện điện tử phế liệu

Trên thực tế, hiện nay có rất nhiều cách được sử dụng để phân loại linh kiện điện tử. Tuy nhiên, cách phân loại thông dụng nhất là dựa vào mô hình của thành mạch và phân tích mạch. Theo đó, có các loại linh kiện điện tử là linh kiện điện cơ, linh kiện bị động, linh kiện điện tử chủ động.

mua linh kiện điện tử ở thủ đức
Phế liệu điện tử có thể được phân loại theo thành mạch và phân tích mạch

Và hiện nay, Linh Busan đang tiến hành thu mua gần như là tất cả các loại phế liệu điện tử như: các linh kiện máy in, máy tính, điện thoại, các bo mạch, phế liệu dạng mạch, bộ vi xử lý, các phế liệu điện tử có trong các sản phẩm điện gia dụng,…

Giá mua linh kiện điện tử ở Thủ Đức có cao không?

Hiện nay, mức giá được đưa ra để thu mua linh kiện điện tử ở Thủ Đức đang nằm ở con số khá cao, rơi vào khoảng từ 200.000 đến 1.000.000 VND/kg, hơn hẳn các loại phế liệu khác. Tuy nhiên, mức giá thu mua phế liệu điện tử cũng còn phụ thuộc nhiều vào loại bo mạch, độ mới cũ, to nhỏ và độ quý hiếm của linh kiện.

mua linh kiện điện tử ở thủ đức
Giá thu mua phế liệu điện tử có thể lên đến 1.000.000 VND/kg

Vì là sản phẩm đặc thù, do đó mà mức giá mua linh kiện điện tử cũng phụ thuộc vào nhu cầu tiêu thụ trong nước, nhu cầu của đơn vị thu mua và mức giá cũng như thị trường tiêu thụ thế giới.

Trường hợp muốn nắm bắt giá chính xác nhất, bạn có thể chủ động liên hệ với Linh Busan – chuyên thu mua linh kiện điện tử ở Thủ Đức qua số điện thoại 0969.077.567. Linh Busan luôn mang đến mức giá thu mua hời nhất cho bạn.

>> Xem thêm: Dịch vụ thu mua phế liệu inox giá cao

Linh Busan – chuyên thu mua linh kiện điện tử ở Thủ Đức giá tốt nhất

Là cái tên lão làng trong lĩnh vực thu mua phế liệu, Linh Busan đã có nhiều năm kinh nghiệm thu mua linh kiện điện tử tại khu vực Thủ Đức nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Linh Busan luôn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua mức giá mua vào cực kỳ cao với quy trình thu mua nhanh chóng nhất.

Hiện Linh Busan đang thu mua gần như tất cả các sản phẩm phế liệu điện tử, không quan trọng số lượng. Tuy nhiên, nếu như nguồn hàng của bạn có số lượng lớn và đảm bảo, chắc chắn bạn sẽ nhận được giá tốt từ Linh Busan.

mua linh kiện điện tử ở thủ đức
Linh Busan luôn có mức giá tốt cho khách hàng bán với số lượng lớn

Chúng tôi luôn nỗ lực báo giá ngay cho khách hàng chỉ với một cuộc gọi. Sau khi đạt được thỏa thuận với mức giá đưa ra, đội xe chuyên dụng của Linh Busan sẽ đến ngay địa chỉ kho bãi của bạn và tiến hành thu mua, bốc dỡ. Nhờ nguồn vốn lớn, không qua trung gian nên Linh Busan luôn thanh toán rất nhanh với giá cao cho khách hàng, nói không với ép giá và nợ tiền hàng.

Phế liệu điện tử nếu không được xử lý đúng cách sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của con người, gây ra những bệnh lý nguy hiểm như ung thư. Ngoài ra, loại phế liệu này cũng đe dọa rất lớn đến sự trong lành của môi trường tự nhiên. Do đó, việc tái chế một cách hợp lý phế liệu điện tử là vô cùng cần thiết. Nếu bạn đang có nguồn phế liệu điện tử không sử dụng hoặc đã hỏng, hãy liên hệ với đơn vị thu mua linh kiện điện tử ở Thủ Đức – Linh Busan để được thu mua sớm, vừa có thêm tiền vừa chung tay bảo vệ sức khỏe bản thân và những người xung quanh!

>>> Tham khảo thêm: thu mua phế liệu quận 11

THU MUA PHẾ LIỆU LINH BUSAN

Địa chỉ: Liên Ấp 234 – Vĩnh Lộc A – Huyện Bình Chánh – Tp. Hồ Chí Minh

Website: thumuaphelieulinhbusan.com

Hotline0969.077.567

Tham khảo:

Giá phế liệu hôm nay

Thu mua nhôm phế liệu

Thu mua phế liệu đồng

Giá đồng nát hôm nay

Giá sắt vụn hôm nay