Gọi ngay hôm nay

Linh Busan chuyên mua bán phế liệu điện tử chuyên nghiệp, uy tín

Thay vì vứt bỏ vào thùng rác một cách hoang phí, hiện nay các bo mạch điện tử cũ và hỏng hóc đang được thu mua tái chế với mức giá cực cao. Nếu bạn đang có nguồn linh kiện điện tử không dùng đến, hãy liên hệ với Linh Busan – chuyên mua bán phế liệu điện tử để được hỗ trợ mua lại với mức giá tốt nhất thị trường.

Giá thu mua bo mạch điện tử hôm nay  

Giá mua bán phế liệu điện tử thường không cố định, nó sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: độ mới của bo mạch, chất lượng, hãng sản xuất, khối lượng đơn hàng. Ngoài ra, tùy từng thời điểm mà mức giá thu mua mạch điện tử cũng sẽ khác nhau ít nhiều. Tại Linh Busan, chúng tôi luôn chủ động cập nhật mức giá thu mua linh kiện điện tử cũ mới nhất. Vậy nên, bạn sẽ không phải lo lắng bất kỳ vấn đề tiền nong gì khi làm việc với chúng tôi.

mua bán phế liệu điện tử
Mức giá mua bán phế liệu điện tử tại Linh Busan luôn duy trì ở mức cao

Hiện nay, giá mua bán linh kiện điện tử phế liệu đang rơi vào khoảng: 200.000đ/kg – 1.000.000đ/kg. Tuy nhiên, để có thông tin con số chính xác nhất, hãy liên hệ với Linh Busan qua số điện thoại: 0969.077.567 để được hỗ trợ báo giá.

>>> Tham khảo: giá sắt vụn hiện nay

Linh Busan mua bán phế liệu điện tử nào?

Linh Busan hiện đang mua bán phế liệu điện tử với mức giá cao nhất thị trường, bất kể số lượng thu mua. Dưới đây là những mặt hàng phế liệu điện tử mà chúng tôi luôn sẵn sàng mua vào với giá tốt nhất:

  • Các loại thiết bị điện thoại cũ, đồ điện tử, tụ mạch và IC cũ hoặc đã hỏng, không thể tiếp tục sử dụng.
  • Phế liệu điện tử của các hãng sản xuất lớn như: Toshiba, Panasonic, LG, Samsung,…
mua bán phế liệu điện tử
Các phế liệu điện tử thu mua tại Linh Busan vô cùng đa dạng
  • Các phế liệu bo mạch, linh kiện điện tử bỏ ra tại những cửa hàng chuyên sửa đồ điện tử: màn hình máy tính, bo mạch CPU,…
  • Linh kiện đi kèm trong các loại máy: linh kiện laptop, linh kiện dàn PC, máy photo, loa, amply,…
  • Nhiều loại phế liệu điện tử khác, bạn chỉ cần alo là chúng tôi có mặt.

> Xem thêm: thu mua phế liệu tại Bình Dương

Lợi ích khi bán linh kiện điện tử cho Linh Busan?

Linh Busan là đơn vị đã hoạt động trong lĩnh vực mua bán phế liệu điện tử trong hơn 10 năm. Do đó, chúng tôi luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và nỗ lực thỏa mãn tốt nhất những mong muốn của bạn. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên lành nghề, hiểu rõ về các linh kiện điện tử cũng giúp cho quá trình thu mua diễn ra nhanh hơn, đảm bảo lợi ích của đôi bên.

Chỉ sau một cuộc gọi tiếp nhận thông tin, Linh Busan sẽ đến trực tiếp địa bàn đang tập kết hàng phế liệu điện tử của bạn để tiến hành thu gom và mua bán nhờ việc sở hữu bãi chứa lớn cùng đội ngũ nhân viên năng động.

mua bán phế liệu điện tử
Chỉ cần một cuộc gọi, Linh Busan sẽ nhanh chóng có mặt và thu mua

Ngoài ra, với cương vị là một doanh nghiệp tiên phong, Linh Busan luôn mua bán phế liệu điện tử với giá cao cùng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Khách hàng sẽ nhận được những đãi ngộ ấn tượng khi hợp tác cùng Linh Busan như sau:

  • Thu mua nhanh gọn với mức giá cao nhất thị trường.
  • Mua vào đa dạng chủng loại với khối lượng mua không giới hạn.
  • Có đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả, xe chở, thu gom phế liệu lớn.
  • Minh bạch vấn đề thanh toán.
  • Luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có nguồn hàng dồi dào.

Phế liệu điện tử là một vấn đề khá lớn đối với chất lượng môi trường sống. Những chất độc hại trong phế liệu điện tử nếu không được xử lý kịp thời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và đời sống con người. Do đó, hãy chủ động trong việc thu gom và tái chế chúng bằng cách liên hệ với Linh Busan – đơn vị chuyên mua bán phế liệu điện tử uy tín nhất hiện nay. Đây chính là cách bạn gia tăng thu nhập, đồng thời bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe cho mình, gia đình và những người xung quanh.

THU MUA PHẾ LIỆU LINH BUSAN

Địa chỉ: Liên Ấp 234 – Vĩnh Lộc A – Huyện Bình Chánh – Tp. Hồ Chí Minh

Website: thumuaphelieulinhbusan.com

Hotline0969.077.567

Tham khảo:

Giá phế liệu hôm nay

Thu mua nhôm phế liệu

Thu mua phế liệu đồng

Giá đồng nát hôm nay

Giá sắt vụn hôm nay