Gọi ngay hôm nay

inox 304 là gì? cách nhận biết inox 304

Inox 304 là gì?

Inox 304 là một loại thép không gỉ (hay còn gọi là stainless steel) được sản xuất theo tiêu chuẩn ASTM A240 và ASTM A666. Mã số “304” thường được sử dụng để chỉ loại thép này.

Các tính chất của inox 304 bao gồm khả năng chống ăn mòn, chịu được nhiệt độ cao, dễ cắt gia công và có thể hàn. Nó thường được sử dụng trong các ứng dụng như sản xuất thiết bị y tế, thiết bị thực phẩm, thiết bị hóa học, công nghiệp hóa dầu và nhiều ứng dụng khác đòi hỏi tính chất không gỉ và chịu nhiệt.

Cách nhận biết inox 304:

Kiểm tra dấu ấn và chứng nhận: Inox 304 thường được đánh dấu trên bề mặt hoặc trên sản phẩm. Các nhà sản xuất thường đánh dấu thông tin về loại thép không gỉ và các tiêu chuẩn tương ứng trên sản phẩm. Nếu có thể, kiểm tra xem sản phẩm có chứng nhận về nguồn gốc và chất lượng của nó.

Kiểm tra tính chất vật lý: Inox 304 có một số tính chất vật lý đặc trưng, bao gồm khả năng chống ăn mòn và không từ tính. Bạn có thể sử dụng nam châm để kiểm tra, vì inox 304 không từ tính. Ngoài ra, nếu bạn có thể, hãy sử dụng các phương pháp kiểm tra khác như kiểm tra tính chống ăn mòn.

Kiểm tra bề ngoài và bề mặt: Inox 304 thường có bề ngoài sáng bóng và mịn màng. Nếu có thể, hãy kiểm tra bề mặt của sản phẩm để xem nó có dấu hiệu của ăn mòn hay không. Các vết ăn mòn có thể là dấu hiệu của việc sử dụng loại thép không gỉ kém chất lượng hoặc không phải là inox 304.

Nguồn cung cấp: Nếu bạn mua sản phẩm từ một nguồn cung cấp đáng tin cậy hoặc từ một nhà sản xuất uy tín, thông tin về loại thép không gỉ của sản phẩm thường sẽ được cung cấp rõ ràng.

Tuy nhiên, nếu bạn không chắc chắn về việc nhận biết inox 304, bạn nên tham khảo ý kiến của một chuyên gia hoặc một nhà sản xuất thép không gỉ chuyên nghiệp.

Nếu bạn đang có inox phế liệu cần bán hoặc bạn đang tìm kiếm một đơn vị thu mua inox phế liệu giá cao thì hãy liên hệ với Linh Busan. Đơn vị thu mua phế liệu lớn nhất toàn quốc rất hận hạnh được hợp tác và phục vụ bạn. Chúng tôi chuyên Thu mua phế liệu đồng, thu mua nhôm phế liệu, mua chì phế liệu, mua kẽm, phế liệu sắt thép, gang, tôn cũ, thiếc, mũi khoan, thép gió, hợp kim, bạc phế liệu, mua phế liệu inox, thiết bị điện tử, nhà xưởng, tàu bè, vải … Chuyên thu mua phế liệu tận nơi tại nhà giá cao, đến tận công ty, xưởng sản xuất, khu công nghiệp, khu chế xuất làm việc trong ngày. Nhận thanh lý nhà xưởng tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, Đồng Nai, Long An, Bình Dương, Vũng Tàu.. tại 63 tỉnh thành trên cả nước với số lượng lớn.