Gọi ngay hôm nay

Giấy phế liệu là gì? Có bao nhiêu loại giấy phế liệu

Giấy phế liệu là gì?

Giấy phế liệu là các loại giấy đã qua sử dụng và được thu gom, tái chế hoặc xử lý để tạo ra sản phẩm mới. Các nguồn gốc của giấy phế liệu có thể bao gồm giấy tái chế từ văn phòng, nhà ở, công nghiệp và thương mại, cũng như các sản phẩm giấy đã qua sử dụng như sách, báo, hộp giấy, túi giấy, v.v.

Quá trình tái chế giấy phế liệu thường bao gồm việc thu gom giấy đã qua sử dụng, loại bỏ tạp chất, xử lý và làm sạch giấy, sau đó tái chế chúng thành các sản phẩm giấy mới như giấy in, bao bì, giấy vệ sinh, và nhiều sản phẩm khác.

Phế liệu giấy
Phế liệu giấy

Tái chế giấy phế liệu giúp giảm tác động tiêu cực đến môi trường bằng cách giảm lượng rác thải và sử dụng tài nguyên tự nhiên như gỗ và nước. Nó cũng giúp tiết kiệm năng lượng so với việc sản xuất giấy mới từ nguyên liệu thô.

Phân loại giấy phế liệu:

Giấy phế liệu có thể được phân loại thành nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào cách xử lý và tái chế. Dưới đây là một số phân loại giấy phế liệu phổ biến:

Giấy tái chế: Bao gồm giấy được thu gom từ các nguồn tái chế như hộp giấy, sách, báo, và vỏ hộp.

Phế liệu giấy tái chế
Phế liệu giấy tái chế

Giấy tái sử dụng: Là giấy đã qua sử dụng một lần như giấy in, giấy photocopy được sử dụng lại.

Giấy in ấn và bìa: Bao gồm giấy đã qua in ấn như sách, tạp chí, v.v.

Phế kiệu giấy bìa
Phế kiệu giấy bìa

Giấy bao bì: Là giấy được sử dụng cho mục đích bao bì như hộp, túi giấy, v.v.

Giấy cứng: Bao gồm giấy carton và các loại giấy cứng khác được sử dụng cho bao bì, đóng gói sản phẩm.

Giấy báo: Là giấy được sử dụng để in báo.

Giấy cán: Là giấy được phủ một lớp chất phủ để tạo ra bề mặt mịn và bóng, thường được sử dụng cho in ấn cao cấp.

Giấy vệ sinh: Bao gồm giấy vệ sinh, khăn giấy, v.v.

Đây chỉ là một số loại phổ biến và có thể có nhiều loại khác tùy thuộc vào tiêu chuẩn phân loại cụ thể và quy trình tái chế ở từng địa phương hoặc quốc gia.

Ngoài ra nếu bạn đang có nhu cầu mua – bán phế liệu giấy hay tìm hiểu về giá giấy vụn hôm nay thì hãy liên hệ với Linh Busan. Đơn vị thu mua phế liệu lớn nhất toàn quốc rất hận hạnh được hợp tác và phục vụ bạn. Chúng tôi chuyên Thu mua dây điện, thu mua phế liệu dây điện, thu mua đồng phế liệu, thu mua phế liệu nhôm , mua chì phế liệu, mua kẽm, mua sắt phế liệu giá cao, gang, tôn cũ, thiếc, mũi khoan, thép gió, hợp kim, bạc phế liệu, thu mua inox phế liệu giá cao, thiết bị điện tử, nhà xưởng, tàu bè, vải … Chuyên thu mua phế liệu tận nơi tại nhà giá cao, đến tận công ty, xưởng sản xuất, khu công nghiệp, khu chế xuất làm việc trong ngày. Nhận thanh lý nhà xưởng tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, Đồng Nai, Long An, Bình Dương, Vũng Tàu.. tại 63 tỉnh thành trên cả nước với số lượng lớn.

ĐC: Liên Ấp 234 – Vĩnh Lộc A – Huyện Bình Chánh – Tp. Hồ Chí Minh
ĐT: 0969.077.567
Email: thumuaphelieulinhbusan.com