Gọi ngay hôm nay

Cập nhật Giá sắt vụn inox 304 giá cao mới nhất hiện nay

Inox 304 từ lâu đã trở thành một loại vật liệu quan trọng và không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Tuy nhiên, bạn có biết, giá sắt vụn inox 304 cũng khá cao chưa? Nếu chưa, hãy cùng Linh Busan tìm hiểu và cập nhập thông tin trong bài viết bên dưới nhé!

Inox 304 là gì?

Là một vật liệu không thể thiếu trong đời sống của con người, inox 304 hay còn gọi là thép không gỉ hoặc inox SUS 304 với cấu tạo từ hợp kim giữa thép và các kim loại: Niken, Mangan, Crom. Trong đó:

– Niken: (chiếm 8% – 10%), có công dụng tăng độ cứng.

– Mangan: (chiếm ~1%), giúp tạo sự ổn định pha Austenitic.

– Crom: (chiếm 18% – 20%), giúp chống ăn mòn.

Đặc điểm của inox 304

Inox 304 có rất nhiều đặc điểm vượt trội về cả giá thành và chất lượng:

– Giá thành tương đối rẻ: inox 304 với giá thành dao động chỉ từ 50.000 – 70.000vnd/kg.

– Độ cứng vượt trội: inox 304 là dòng austenitic vì thế, so với các loại thép thông thường chúng có độ cứng cao hơn.

– Dễ tạo hình: inox 304 là loại thép dẻo, dễ uốn, dễ cán, dễ tạo hình, có thể dát mỏng mà không cần gia nhiệt, dễ hàn.

– Có tính chống ăn mòn: trong inox 304 có thành phần Crom nên có khả năng chống oxy hóa trong cả môi trường không khí, nước và cả axit, nhiều loại hóa chất.

– Tính chịu nhiệt tốt: nhờ có thành phần Niken nên inox 304 có khả năng chịu nhiệt lạnh và thích ứng nhiệt nóng rất tốt.

Nhờ tính ưu việt vượt trội về đặc điểm, inox 304 được rất nhiều người sử dụng, ưa chuộng, thông dụng trong đời sống. Theo thống kê, inox 304 chiếm đến hơn 50% lượng thép không gỉ trên toàn cầu.

giá sắt vụn inox 304
Inox 304 có nhiều tính chất, đặc điểm vượt trội

Giá sắt vụn inox 304 tại Linh Busan

Trên thị trường hiện nay, inox 304 rất được ưa chuộng. Chính vì thế lượng sắt vụn Inox 304 cũng có số lượng rất lớn và nhu cầu thanh lý tương đối cao. Tuy nhiên không phải đơn vị nào thu mua cũng uy tín, an toàn và giá sắt phế liệu hôm nay tăng hay giảm

Là một đơn vị uy tín, giá cao, Linh Busan cam kết sẽ thu mua sắt vụn inox với giá cao hơn thị trường từ 10-20%. Trong tất cả các loại phế liệu inox, inox 304 có giá thành cao nhất. Đơn giá sắt vụn inox 304 tại Linh Busan đang được giao động ở mức 38.000 – 63.000 vnd/kg. Với tầm giá này, bạn đừng quên liên hệ Linh Busan để được thu mua sắt vụn inox 304 ngay.

giá sắt vụn inox 304
Sắt vụn inox có giá thành tương đối cao

>> Tham khảo thêm Dịch vụ thu mua phế liệu quận 12

Quy trình thu mua inox 304 tại Linh Busan

Tại Linh Busan, chúng tôi cam kết có một quy trình thu mua sắt vụn inox 304 chuyên nghiệp, với các các bước làm việc cẩn thận, chỉn chu đem lại sự hài lòng nhất đối với khách hàng:

Bước 1: Khảo sát

Sau khi tiếp nhận thông tin bán phế liệu, công ty sẽ trực tiếp đến địa điểm đó để kiểm tra nguồn phế liệu cả về chất lượng và số lượng.

Bước 2: Thỏa thuận

Sau khi thẩm định sắt vụn inox, phía công ty sẽ liên hệ báo giá với khách hàng. Đồng thời khi 2 bên đồng ý mua bán sẽ tiến hành thỏa thuận về hợp đồng, thời gian, địa điểm thu mua và hình thức thanh toán. Tất cả các công đoạn này sẽ được tiến hành nhanh chóng, gọn lẹ và chính xác.

Bước 3: Thu mua và thanh toán

Sau khi thỏa thuận xong tất cả (giá cả, thời gian, địa điểm,…) công ty sẽ tiến hành mua bán trực tiếp tại điểm hẹn.

Ngay khi phế liệu inox 304 được thu gom lên xe, bên công ty sẽ trực tiếp thanh toán đầy đủ bằng hình thức chuyển khoản hay tiền mặt theo giá cả đã thỏa thuận, đảm bảo nhanh chóng, gọn lẹ trước khi chúng tôi rời đi.

giá sắt vụn inox 304
Quy trình vận chuyển phế liệu lên xe của Linh Busan

Linh Busan là một đơn vị thu mua phế liệu đưa ra giá sắt vụn inox 304 cao nhất hiện nay. Vì vậy đừng quên liên hệ với chúng tôi để thanh lý nhanh chóng. Hành động này không chỉ góp phần đem lại lợi ích kinh tế mà còn góp phần bảo vệ môi trường, tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên.

> Xem thêm: thu mua linh kiện điện tử

THU MUA PHẾ LIỆU LINH BUSAN

Địa chỉ: Liên Ấp 234 – Vĩnh Lộc A – Huyện Bình Chánh – Tp. Hồ Chí Minh

Hotline0969.077.567

Tham khảo:

Giá phế liệu hôm nay

Thu mua nhôm phế liệu

Thu mua phế liệu đồng

Giá đồng nát hôm nay

Giá sắt vụn hôm nay