Gọi ngay hôm nay

Bảng giá sắt vụn bao nhiêu tiền 1kg mới nhất hiện nay

Hiện nay ngành nghề thu mua phế liệu đang trở nên vô cùng phổ biến, bởi nhu cầu bán sắt vụn của nhiều người trên thị trường ngày càng tăng. Điều người bán quan tâm nhất khi bán đó là giá sắt vụn bao nhiêu. Theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật giá sắt vụn mới nhất trên thị trường.

Giá sắt vụn hiện nay bao nhiêu tiền 1kg?

Hiện nay xuất hiện rất nhiều công ty thu mua đồng nát với giá thành khá rẻ, vậy nên mang lại lợi nhuận không cao cho người gom. Thông thường giá thu mua phế liệu sắt vụn tại nhiều nơi chỉ dao động trong khoảng từ 6.500 đồng – 20.000 đồng/1 kg.

giá sắt vụn bao nhiêu
Giá sắt vụn trên thị trường hiện nay bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khác nhau

Tuy nhiên đến với Phế liệu Linh Busan, bạn sẽ được cung cấp bảng giá thu mua phế liệu cạnh tranh nhất trên thị trường. Nhiều người đã chọn Linh Busan là nơi thu mua uy tín với mức giá bán sắt vụn cao nhất. Cụ thể mức giá tại Linh Busan được quy định như sau:

Phân loạiĐơn giá (VNĐ/1KG)
Giá Sắt đặc13.000 – 29.000
Giá Sắt vụn, Máy móc các loại7.500 – 19.000
Giá Sắt gỉ sét6.000 – 12.000
Giá Bazo sắt6.500 – 10.000
Giá Bã sắt6.400
Giá Sắt công trình11.000
Giá Dây sắt thép9.500
Giá chì cục, giá chì khối560.000
Giá đồng cáp176.000 – 387.000
Giá phế liệu Nhôm54.000 – 87.000

Có rất nhiều loại sắt vụn trên thị trường hiện nay. Vậy nên mức giá sắt vụn phụ thuộc rất nhiều vào giá trị sử dụng cũng như chất lượng của phế liệu. 

Yếu tố tác động đến giá sắt vụn trên thị trường

Có rất nhiều yếu tố tác động tới giá bán sắt vụn, dưới đây là một số yếu tố chính ảnh hưởng đến báo giá sắt vụn trên thị trường.

Chất lượng sắt vụn

Chất lượng của sắt vụn là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến mức giá sắt vụn bao nhiêu trên thị trường. Những loại sắn vụn càng lẫn nhiều tạp chất thì sẽ có mức giá thấp hơn so với những loại nguyên chất. Bởi vì giá trị sử dụng và chất lượng của chúng đã bị giảm đáng kể.

giá sắt vụn bao nhiêu
Chất lượng sắt vụn càng tốt thì giá càng cao

Đơn vị thu mua sắt vụn

Địa chỉ thu mua quyết định rất lớn đến giá sắt vụn bao nhiêu trên thị trường hiện nay. Hiện nay nhu cầu thanh lý phế liệu của người dân ngày càng tăng cao, chính vì vậy nhiều cơ sở thu mua mọc lên như nấm từ những đơn vị nhỏ lẻ cho đến những công ty lớn. Thường những địa chỉ thu mua lớn sẽ đưa ra mức giá cao hơn để thu hút khách hàng. Còn đối với những cơ sở nhỏ lẻ sẽ có mức giá thấp hơn.

Thị trường thu mua sắt vụn

Thị trường thu mua sắt vụn đang ngày càng phổ biến, không những vậy người bán cũng ngày càng nhiều hơn. Sắt vụn càng có giá trị và càng khan hiếm thì sẽ càng cao. Nhưng hiện nay, chất lượng của sắt vụn đang ở mức đại trà, thu mua quá nhiều sẽ làm thay đổi mức giá của phế liệu.

Kinh nghiệm chọn đơn vị báo giá thu mua phế liệu sắt vụn cao nhất

Phế liệu Linh Busan – Đơn vị thu mua sắt vụn với mức giá cao nhất hiện nay. Linh Busan là cơ sở thu mua phế liệu hoạt động uy tín và được rất nhiều người lựa chọn. 

Đến với Linh Busan, chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho bạn bảng giá thu mua phế liệu với mức giá cạnh tranh nhất trên toàn quốc. Không những vậy bạn sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo và tận tình nhất của nhân viên. Đặc biệt chúng tôi còn mang đến phương thức thanh toán linh hoạt nhất, đảm bảo tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng

giá sắt vụn bao nhiêu
Linh Busan – Đơn vị thu mua phế liệu uy tín

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về giá sắt vụn bao nhiêu mà Phế liệu Linh Busan muốn gửi đến cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu muốn bán sắt vụn hãy liên hệ với Phế liệu Linh Busan qua số điện thoại 0969 077 567 để nhận được báo giá thu mua sắt vụn  cao nhất trên thị trường.

Tham khảo ngay

thu mua phế liệu sắt thép giá caothu mua inox phế liệu giá caothu mua chì phế liệu
thu mua phế liệu hợp kimgiá thiếc phế liệugiá đồng thau phế liệu hôm nay

THU MUA PHẾ LIỆU LINH BUSAN

Địa chỉ: Liên Ấp 234 – Vĩnh Lộc A – Huyện Bình Chánh – Tp. Hồ Chí Minh

Website: thumuaphelieulinhbusan.com

Hotline0969.077.567

Tham khảo:

Giá phế liệu hôm nay

Thu mua nhôm phế liệu

Thu mua phế liệu đồng

Giá đồng nát hôm nay

Giá sắt vụn hôm nay