Gọi ngay hôm nay

Cập nhật Giá phế liệu hợp kim hôm nay tại Linh Busan

Phế liệu hợp kim hiện nay đang có số lượng lớn và được các nhà thu mua săn đón mạnh mẽ trên thị trường với mức giá rất cao. Tuy nhiên, nhiều người mua vẫn chưa nắm bắt được giá phế liệu hợp kim như thế nào. Vì thế, hãy cùng Linh Busan theo dõi bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn về giá thu mua phế liệu nhé! 

Tìm hiểu về phế liệu hợp kim

Thế nào là hợp kim?

Hợp kim là một hợp chất của 2 hay nhiều nguyên tố kim loại hoặc giữa nguyên tố kim loại với phi kim, được tồn tại ở trạng thái rắn. Do cấu tạo của hợp kim chứa nhiều kim loại nên chúng mang đặc điểm, tính chất chủ yếu của kim loại. 

Các loại phế liệu hợp kim

Dựa vào những tính chất và đặc điểm của hợp kim, người ta chia hợp kim phế liệu thành các loại khác nhau như:

– Loại phế liệu hợp kim sắt: hay còn gọi là phế liệu hợp kim đen. Thành phần của loại này chủ yếu là sắt và các nguyên tố có giá trị khác. Các loại hợp kim sắt phổ biến hiện nay như: gang, thép,…

– Loại phế liệu hợp kim màu: là sự kết hợp của các kim loại khác sắt. Loại này thường điển hình là: vàng tây, hợp kim nhôm, đồng thau, đồng điếu,…

– Loại phế liệu hợp kim Niken: là hợp kim có cấu tạo chính từ nguyên tố Niken. Đây là loại hợp kim có giá trị khá cao, và dựa vào hàm lượng Niken để định giá.

– Loại phế liệu hợp kim gốm (bột): là hợp kim của co an (Co) kết hợp với Cacbua vonfram (hoặc có thể thêm titan cacbua)

>> Xem thêm: giá niken phế liệu

Giá phế liệu hợp kim hôm nay tại Linh Busan

Là một trong những loại phế liệu có giá cao nhất hiện nay. Hãy cùng Linh Busan cập nhật bảng giá phế liệu hợp kim hôm nay trong bảng dưới đây:

Giá Phế Liệu Hợp kimGiá Mũi khoan, Dao phay, Dao chặt, Bánh cán Khuôn hợp kim, carbay , gia dao phay ngón hợp kim và tất cả loại khác385.000 – 900.000
Giá thu mua phế liệu thiếc187.000 – 1.545.000

Kinh nghiệm thanh lý hợp kim phế liệu giá cao 

Do hợp kim là một loại phế liệu có giá trị cao, nên việc thanh lý cũng cần có kinh nghiệm và hết sức cẩn thận để tránh rủi ro, các đơn vị không uy tín. 

Khảo sát giá cả thị trường

Trước khi thanh lý sắt phế liệu, bạn nên khảo sát giá cả thị trường hiện tại xem mức giá như thế nào là phù hợp, chính xác. Đồng thời, với mức giá chung ấy, có những đơn vị nào đáp ứng được yêu cầu hoặc cao hơn thì mình sẽ lựa chọn.

Có hợp đồng thỏa thuận rõ ràng trước khi thanh lý

Bạn cần chú ý, trước khi hai bên tiến đến mua bán, cần có những thỏa thuận rõ ràng, hợp lý, được sự chấp thuận của cả hai bên và để chắc chắn thì cần có hợp đồng đầy đủ các điều khoản: giá cả, thời gian thu mua, địa điểm,… đúng pháp luật nhằm đảm bảo an toàn và tính pháp lý.

Chọn đơn vị có quy trình làm việc uy tín, nhanh chóng

Điều có thể thấy rõ nhất ở một cơ sở thu mua phế liệu uy tín là họ có quy trình làm việc rất chuyên nghiệp, nhanh gọn, thu mua tại chỗ giúp tiết kiệm tối đa nguồn thời gian cho khách hàng. Đồng thời, việc thu mua phế liệu không qua khâu trung gian nhằm bảo đảm giá thành chính xác, tránh hạ giá, ép giá.

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn đơn vị nào để thanh lý phế liệu hợp kim uy tín thì hãy lựa chọn ngay Linh Busan. Là một công ty chuyên thu mua phế liệu hàng đầu, lâu năm, chúng tôi có đầy đủ các yếu tố trên. Linh Busan cam kết thu mua phế liệu hợp kim với mức giá cao, nhiều ưu đãi, không qua chung gian, quy trình làm việc nhanh chóng, đúng pháp luật, máy móc hiện đại và có trụ sở công ty đàng hoàng, đảm bảo đem đến sự hài lòng và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

>>> Tham khảo thêm: Giá thu mua phế liệu inox hôm nay

Hy vọng thông qua bài viết này, các bạn đã hiểu được giá phế liệu hợp kim và tìm được đơn vị thu mua phế liệu hợp kim uy tín, giá cao. Nếu có thắc mắc, đừng quên liên hệ với Linh Busan nhé!

Cập nhật giá phế liệu mới nhất hằng ngày tại: https://thumuaphelieulinhbusan.com/

THU MUA PHẾ LIỆU LINH BUSAN

Địa chỉ: Liên Ấp 234 – Vĩnh Lộc A – Huyện Bình Chánh – Tp. Hồ Chí Minh

Hotline0969.077.567

Tham khảo:

Giá phế liệu hôm nay

Thu mua nhôm phế liệu

Thu mua phế liệu đồng

Giá đồng nát hôm nay

Giá sắt vụn hôm nay