Gọi ngay hôm nay

Giá Kẽm Phế Liệu Hôm Nay 29/04/2024

Muốn bán được phế liệu kẽm giá cao, bạn cần cập nhật bảng giá mới nhất, nắm được xu hướng thu mua phế liệu kẽm và thay đổi giá hàng ngày. Cập nhật ngay mức giá kẽm phế liệu hôm nay, địa chỉ thu mua uy tín trong bài viết dưới đây.

giá kẽm phế liệu

Giá Kẽm Phế Liệu Hôm Nay 29/04/2024

Linh Busan cập nhật bảng giá kẽm phế liệu thị trường hiện nay 2024 (thị trường Việt Nam):

  • Giá thu mua loại kẽm thường dao động từ 9.000đ/kg – 15.500đ/kg.
  • Giá thu mua bản in kẽm các loại dao động từ 37.000đ/kg – 99.000đ/kg.
  • Giá thu mua kẽm nguyên khối, nguyên chất dao động từ 35.000đ/kg – 69.000đ/kg.

Cụ thể, giá kẽm phế liệu theo phân loại được cập nhật như sau:

Bảng giá kẽm phế liệu hiện nay
Phế liệu kẽmGiá thu mua vnđ/kg
✅ Kẽm giấy, kẽm lá⭕ 47.000 – 48.500
✅ Kẽm thỏi, kẽm đúc nguyên khối⭕ 50.000 – 69.000
✅ Dây kẽm màu, dây thép mạ kẽm⭕ 38.000 – 40.000
✅ Kẽm in Offset⭕ 70.000 – 99.000
✅ Ống kẽm⭕ 36.000 – 37.500
✅ Tôn kẽm⭕ 9.000 -10.000

Giá kẽm phế liệu phụ thuộc vào những yếu tố nào?

  1. Chất lượng, trạng thái của kẽm phế liệu: Phế liệu kẽm được phân chia thành nhiều loại khác nhau dựa vào cấu trúc của chúng. Phụ thuộc với từng loại sẽ có một mức giá kẽm phế liệu cho 1kg là khác nhau. Chính vì vậy, loại có giá trị nhất là kẽm thỏi, tiếp theo là kẽm giấy, kẽm lá,… và cuối cùng là tôn kẽm là được thu mua thấp nhất.
  2. Công ty thu mua phế liệu kẽm: Công ty thu mua kẽm phế liệu cũng là một trong những yếu tố chính có thể ảnh hưởng đến mức giá thu mua. Những đơn vị phế liệu uy tín sẽ tiến hành thu mua với mức giá kẽm phế liệu cao hơn so với những đơn vị thu mua nhỏ lẻ hay các cá nhân. Chình vì vậy, để bán được kẽm phế liệu giá cao, hãy tìm ngay công ty, đơn vị hay các doanh nghiệp uy tín để hợp tác.
  3. Số lượng sắt và khoảng cách vận chuyển: Đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng quan trọng đến mức giá thu mua. Đa số với số lượng lớn, hàng ổn định, khoảng cách vận chuyển không xa thì mức giá thu mua sẽ cao hơn so với trường hợp thu mua phế liệu kẽm số lượng nhỏ, khoảng cách xa. Với những khu vực có khoảng cách xa, các đơn vị thu mua thường sẽ tính thêm phí vận chuyển.
  4. Tình hình thị trường phế liệu kẽm: Thị trường phế liệu kẽm cũng biến đổi mức giá theo từng giai đoạn. Chính vì vậy, mức giá hôm nay có thể chênh lệch khá lớn so với hôm trước. Phụ thuộc vào từng giai đoạn thiếu hay dư thép thì mức giá thu mua sẽ cao hơn so với những thời điểm còn lại trong năm.

Công ty thu mua phế liệu kẽm

Làm sao để thanh lý phế liệu kẽm giá cao?

Kẽm là một loại kim loại quen thuộc cho nên để bán hoặc thanh lý được với mức giá cao sẽ giúp bạn thu được một khoản tiền không hề nhỏ mà còn không phải động tay động chân tham gia những việc phụ bốc xếp hay thu gom quá nhiều. Vậy làm thế nào để có thể thanh lý phế liệu kẽm với giá cao nhất?

Tham khảo tình hình thị trường

Trước khi khách hàng quyết định bán phế liệu kẽm, điều tốt nhất chính là bạn nên tham khảo rõ ràng tình hình của thị trường phế liệu xem mức giá thu mua phế liệu kẽm ở thời điểm hiện tại là bao nhiêu? Và mức giá thu gom như thế nào?
Trong trường hợp nếu thị trường đang khan hiếm kẽm phế liệu thì chắc chắn mức giá kẽm phế liệu sẽ rất cao, đương nhiên bán vào thời điểm này sẽ rất lời. Ngược lại, khi thị trường có vẻ “im hơi lặng tiếng” thì giá cả phế liệu sẽ giảm, thanh lý không được giá như mong muốn.

Chất lượng kẽm phế liệu

Yếu tố chất lượng phế liệu hết sức quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến mức giá thu mua phế liệu kẽm của từng đơn vị phế liệu sẽ khác nhau. Chẳng hạn bạn cần thanh lý kẽm thỏi với số lượng lớn sẽ có giá cao hơn so với những loại còn lại…. Một điều chắc chắn, nếu bạn càng thu gom tích trữ được lượng kẽm phế liệu chất lượng tốt thì mức giá thu mua cao hơn.

Lựa chọn địa chỉ thu mua kẽm phế liệu uy tín, kho bãi phế liệu lớn như Linh Busan

Trên thị trường phế liệu hiện tại có rất nhiều công ty chuyên thu mua kẽm phế liệu nhưng nếu bạn hợp tác với những công ty, doanh nghiệp uy tín, hoạt động lâu năm trong ngành thì chắc chắn sẽ đảm bảo tối đa được độ tin cậy và giá thành so với đại lý sẽ cao hơn rất nhiều.
Linh Busan là đơn vị thu mua phế liệu kẽm hàng đầu khu vực luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng 24/7 và tới tận kho xưởng để thu gom phế liệu kẽm bất kể số lượng nhỏ lẻ hay số lượng lớn.

địa chỉ thu mua kẽm phế liệu

Quy trình thu mua phế liệu kẽm tại Linh Busan?

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng & tiến hành báo giá
  • Bước 2: Khảo sát báo giá trực tiếp cho khách hàng tại hiện trường
  • Bước 3: Chốt giá với khách hàng và tiến hành ký hợp đồng giữa hai bên
  • Bước 4: Tiến hành thu gom, tháo dỡ, cân đo chính xác phế liệu
  • Bước 5: Tiến hành thanh toán, sau đó dọn dẹp sạch sẽ, khử độc kho sau khi thu mua kẽm phế liệu.

Tại sao nên chọn Linh Busan làm đối tác thu mua kẽm phế liệu?

  • Đơn vị thu mua kẽm giá cao: Linh Busan là đơn vị chuyên thu mua tất cả phế liệu với giá cao và phế liệu kẽm cũng nằm trong số đó. Chúng tôi cam kết giá phế liệu kẽm thu mua sẽ cao hơn thị trường rơi vào khoảng 25% – 40%. Luôn mang lại những lợi nhuận cao nhất dành cho khách hàng.
  • Quy trình thu mua chuyên nghiệp: Với quy trình làm việc theo quy chuẩn hơn cả chục năm nay trong lĩnh vực thu mua phế liệu nên rất chuyên nghiệp, nhanh chóng và an toàn. Và với bất cứ các loại phế liệu nào cũng sẽ được thu gom và vận chuyển một cách nhanh chóng nhất.
  • Thu mua kẽm phế liệu trên diện rộng: Bên cạnh việc thu mua kẽm phế liệu tại các quận huyện tại TPHCM. Linh Busan còn nhận thu mua phế liệu tận nơi ở Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Long An, Tây Ninh, Bình Thuận… và nhiều tỉnh thành khác trên khu vực miền Nam và trên toàn quốc.
  • Thanh toán đầy đủ và nhanh chóng: Với nguồn vốn và nguồn quỹ cực khủng, Linh Busan thanh toán đầy đủ và nhanh chóng với một lần duy nhất. Trong trường hợp, bạn thích chuyển khoản thì chúng tôi sẽ chuyển khoản theo yêu cầu. Bất cứ cách nào, tiện lợi cho quý khách là chúng tôi sẽ thực hiện

Linh Busan chuyên nhận thu mua phế liệu kẽm, xỉ kẽm, thanh lý kẽm các loại, kẽm chìm, kẽm dạng cục, kẽm nổi, thanh kẽm,… với mức giá rất cao, cao hơn so với các đơn vị khác. Chúng tôi cam kết thu mua phế liệu cao hơn thị trường lên đến 30%.
Tại đây, chúng tôi thu mua cao tại đây sẽ mua với mức giá cao hơn. Linh Busan là đơn vị hàng đầu tiêu biểu trong lĩnh vực thu mua kẽm phế liệu. Với số lượng càng lớn và càng tốt, nhưng ít thì cũng thu mua luôn nhé. Linh Busan sẽ mua hết và thanh toán ngay lập tức.

Linh Busan – Thương hiệu thu mua kẽm phế liệu giá cao nhất

Hoạt động lâu năm trong ngành thu mua phế liệu kẽm giá cao Linh Busan mang đến cho quý khách hàng sự tin tưởng về thương hiệu thu mua vững bền, Làm việc hiệu quả, khoa học, luôn đón đầu xu thế trong lĩnh vực thu mua phế liệu kẽm phế liệu vầ tất cả các mặt hàng khác, chuyên thu mua các mặt hàng như đồng, nhôm, niken, bo mạch, vải, inox, hợp kim, bạc, máy móc thanh lý,…

Hãy thường xuyên cập nhật giá kém phế liệu tại Linh Busan ngay tại đây nhé.

THU MUA PHẾ LIỆU LINH BUSAN

Địa chỉ: Liên Ấp 234 – Vĩnh Lộc A – Huyện Bình Chánh – Tp. Hồ Chí Minh

Website: thumuaphelieulinhbusan.com

Hotline0969.077.567

Tham khảo:

Giá phế liệu hôm nay

Thu mua nhôm phế liệu

Thu mua phế liệu đồng

Giá đồng nát hôm nay

Giá sắt vụn hôm nay