Gọi ngay hôm nay

Tìm hiểu giá inox phế liệu hôm nay mới nhất

Trong hoạt động sản xuất cũng như đời sống của con người hiện nay, inox đã trở thành một nguyên vật liệu không thể thiếu. Đây là kim loại có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những loại kim loại thông thường khác, do đó được chia thành nhiều loại với giá thành khác nhau. Nếu bạn không biết inox là gì? giá inox phế liệu hôm nay, yếu tố nào cấu thành nên giá cả của phế liệu inox? thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

Tìm hiểu inox là gì?

Inox là nguyên vật liệu được một chuyên gia Harry Brealey đến từ Anh tìm ra vào thế kỷ 20. Cái tên inox bắt nguồn từ tiếng Pháp và hay được biết đến với tên gọi là thép không gỉ. Ngày nay, thép không gỉ được nhắc đến nhiều trong ngành luyện kim như là một dạng hợp kim của sắt có chứa ít nhất 10.5% crom.

Với những đặc tính dưới đây sẽ giúp cho chúng ta hiểu được vì sao vật liệu  này được sử dụng để cấu tạo nên nhiều vật dụng quen thuộc khác nhau trong đời sống đến vậy:

  • Inox có độ dẻo rất lớn, chịu được các giá trị lực nén lớn mà ít bị vết lõm.
  • Chúng có độ cứng và độ bền vượt trội hơn so với các kim loại khác, chống lại các tác động lực lớn từ bên ngoài mà không bị phá hỏng.
  • Phản ứng từ kém, không nhiễm từ đối với một số loại thép inox.
  • Tính công nghệ đúc và hàn tốt.
  • Điểm nổi bật nhất là inox có khả năng chịu nhiệt vượt trội nên không có sự ăn mòn ở nhiệt độ cao.
  • Dễ dàng gia công, có độ bóng bề mặt sau khi cắt gọt.
  • Inox có khả năng chống bám bụi tốt, rất dễ lau chùi làm sạch phù hợp với các môi trường có nhiều dầu mỡ.
  • Tham khảo ngay địa chỉ thu mua nhôm phế liệu giá cao
Inox còn được nhiều nơi gọi là thép trắng
Inox còn được nhiều nơi gọi là thép trắng

Giá inox phế liệu hôm nay bao nhiêu 1kg? Cập nhật ngày 26/04/2024

Sau khi hiểu được giá trị của inox, chắc chắn nhiều người sẽ quan tâm đến giá inox phế liệu hôm nay. Khách hàng nào cũng mong muốn sản phẩm của mình bán được mức giá cao nhất, được hưởng dịch vụ nhanh gọn và tốt nhất.

Giá bán inox phế liệu thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: số lượng hàng hóa có trong thị trường, dịch vụ mua bán của các cơ sở, tình hình giá thị trường và quan trọng nhất là chất lượng của sản phẩm khách hàng bán. Thực tế, giá inox phế liệu thường thay đổi liên tục theo giai đoạn. Bạn muốn biết giá inox phế liệu hôm nay bao nhiêu có thể tham khảo bảng giá dưới đây của Linh Busan:

Loại sản phẩmĐơn giá thu mua
Phế liệu inox 304, inox 31638.000 – 63.000 VND/KG
Phế liệu inox 420, inox 410 và inox 43012.500 – 37.000 VND/KG
Phế liệu inox 20116.000 – 36.000 VND/KG
Phế liệu bazo inox8.700 – 19.000 VND/KG

Yếu tố tác động đến giá bán inox phế liệu

Dịch vụ thu mua inox phế liệu ngày càng phát triển trong đời sống hiện nay. Nhu cầu thanh lý phế liệu càng cao thì thị trường thu mua phế liệu cũng càng sôi động. Cũng vì vậy mà giá bán phế liệu inox sẽ có sự lên xuống, điều chỉnh tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là một vài yếu tố tác động đến giá inox phế liệu hôm nay:

Chất lượng hàng hóa

Chất lượng của mỗi loại phế liệu cũng là một trong những yếu tố quan trọng tác động đến giá thành của nó. Phế liệu có nhiều chủng loại, chất lượng khác nhau nên các cơ sở thu mua phế liệu sẽ vào đó mà phân loại, định giá phế liệu. Những loại phế liệu nguyên chất sẽ được thu mua giá cao hơn những loại phế liệu có giá trị, chất lượng thấp hơn. Mức giá thu mua của phế liệu loại 1 sẽ cao hơn các phế liệu loại 2, loại 3,…

Thị trường mua bán

Tình hình thị trường được xem là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến giá inox phế liệu hôm nay. Nếu lượng hàng lúc đó đang khan hiếm thì giá thu mua rất cao và ngược lại khi cầu giảm thì giá thu mua cũng sẽ ổn định ở mức trung bình hơn. Ngoài ra nếu giá inox tăng cao thì dẫn đến giá thu mua phế liệu inox cũng sẽ biến động theo.

Giá inox phế liệu hôm nay do nhiều yếu tố cấu thành nên
Giá inox phế liệu hôm nay do nhiều yếu tố cấu thành nên

Các cơ sở thu mua

Hiện nay các cơ sở thu mua phế liệu mọc lên rất nhiều, mỗi đơn vị đều có chính sách và dịch vụ riêng nên giá thu mua cũng khác nhau. Những đơn vị lớn, uy tín sẽ có giá thu mua cao hơn các đơn vị nhỏ lẻ.

Các cơ sở thu mua inox giá cao
Những đơn vị uy tín sẽ có mức giá thu mua tốt hơn

Một số loại inox sắt vụn thông dụng nhất

Trên thị trường có nhiều loại inox có tên gọi khác nhau, do đó chủng loại inox phế liệu cũng đa dạng. Mỗi loại đều có tính ứng dụng riêng do đó giá inox sắt vụn phụ thuộc vào từng loại khác nhau. Một số loại phế liệu inox thông dụng hiện nay như:

  • Phế liệu loại 1 bao gồm 2 loại inox 316 và inox 304. Đây là loại vật liệu dễ dàng tái chế gia công thành các chi tiết máy nhỏ, thường được ứng dụng trong đời sống và lĩnh vực chế biến thực phẩm. Vì vậy hai loại inox phế liệu này có giá thu mua cao nhất.
  • Phế liệu loại 2 là hợp kim inox 201 có tỷ lệ phần trăm inox nguyên chất thấp. Loại này có độ bóng cao, giá thành lại rẻ, thường được ưa chuộng làm thành các vật dụng gia đình.
  • Phế liệu loại 3: inox 403 là một hợp kim của inox và thép, thường được sử dụng để làm bàn ghế inox, xoong nồi, bồn rửa…Phế liệu loại 3 có giá thành rẻ nhất trong 3 loại.
Giá inox sắt vụn
Giá inox sắt vụn được định giá dựa vào phân loại

Tham khảo ngay địa chỉ thu mua phế liệu thiếc, thu mua vải phế liệu, thu mua linh kiện điện tử giá cao, uy tín nhất hiện nay tại Website: thumuaphelieulinhbusan.com

Lời kết

Chúng tôi đã cung cấp cho quý khách thông tin cơ bản về inox cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán. Nếu còn băn khoăn về giá inox phế liệu hôm nay bạn hãy gọi điện trực tiếp cho chúng tôi. Linh Busan có hệ thống chi nhánh trên khắp tỉnh thành sẵn sàng phục vụ quý khách ở mọi miền.

Với đội ngũ nhân viên hùng hậu và nhiệt tình, quý khách sẽ được phục vụ nhanh gọn nhất. Bằng nhiều kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm hoạt động trong ngành dịch vụ thu mua, chúng tôi không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng mà uy tín còn được khẳng định bằng tác phong nhanh nhẹn trong quá trình thu mua. Chúng tôi đem đến mức giá cạnh tranh nhất, cam kết bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp 24/24.

THU MUA PHẾ LIỆU LINH BUSAN

Địa chỉ: Liên Ấp 234 – Vĩnh Lộc A – Huyện Bình Chánh – Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.077.567

Website: thumuaphelieulinhbusan.com

Tham khảo:

Giá phế liệu hôm nay

Thu mua nhôm phế liệu

Thu mua phế liệu đồng

Giá đồng nát hôm nay

Giá sắt vụn hôm nay