Gọi ngay hôm nay

Giá bán đồng phế liệu mới nhất hôm nay

Lĩnh vực thu mua phế liệu ngày càng phổ biến và mang về doanh thu ổn định cho chủ đầu tư. Đây là một trong những lĩnh vực tưởng chừng không phát triển nhưng lại mang tiềm năng kinh tế khá lớn. Để hiểu rõ hơn về lĩnh vực này và cập nhật thông tin báo giá bán đồng phế liệu mới nhất hôm nay, mời bạn cùng Linh Busan tham khảo bài viết này nhé. 

giá bán đồng phế liệu

Giá bán đồng phế liệu mới nhất bao nhiêu

Phế liệu được hiểu là những vật dụng không còn chức năng sử dụng được các gia đình, cơ quan hay doanh nghiệp chọn lựa và thải bỏ. Đây tưởng chừng như là những đồ vật không còn giá trị. Tuy nhiên tái chế các phế liệu này lại mang đến giá trị kinh tế cao cho cả người mua phế liệu và người tái sử dụng. 

Hiện nay phế liệu được phân chia thành nhóm theo vật liệu như: đồng, inox, nhôm, sắt, giấy, hợp kim,… Mỗi loại phế liệu sẽ có mức giá khác nhau. Trong đó mức giá bán đồng phế liệu được đánh giá là “có giá” nhất trong thời gian gần đây. 

Dưới đây là bảng báo giá đồng thau phế liệu hôm nay, bạn có thể tham khảo:

  • Phế liệu đồng cáp có giá 155.000đ – 250.000đ/kg. 
  • Phế liệu đồng đỏ có giá: 140.000đ – 210.000đ/kg.
  • Phế liệu đồng cháy có giá: 130.000đ – 180.000đ/kg. 
  • Phế liệu đồng vàng có giá: 105.000đ – 155.000đ/kg

Những yếu tố ảnh hưởng giá bán đồng phế liệu

Giá bán phế liệu không cố định. Mức giá này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chất lượng phế liệu, số lượng bán ra, thời điểm bán, nhu cầu thị trường, đơn vị thu mua phế liệu. Ở mỗi thời điểm, mức giá sẽ dao động tăng lên hoặc giảm xuống. Bạn nên theo dõi và cập nhật thường xuyên giá tại Linh Busan để bán được phế liệu đồng với mức giá cao. 

Chất lượng và số lượng phế liệu

Những loại phế liệu hiếm sẽ có mức giá bán ra cao hơn các phế liệu thông thường. Điển hình như phế liệu chì, kẽm, đồng, sắt… sẽ có giá cao hơn các loại khác. Giấy vụn là loại phế liệu có mức giá bán ra thấp nhất. 

Không những thế trong cùng một loại phế liệu, mức giá cũng khác nhau tùy vào cấu tạo. Ví dụ giá bán đồng cáp và đồng đỏ cao hơn gấp 1,5 lần giá bán đồng cháy và đồng vàng.

Nhu cầu thị trường

Thời gian trước việc tái sử dụng rất hạn chế, vì thế các loại phế liệu này không có giá trị cao. Việc hưởng ứng thông điệp tiết kiệm nguồn tài nguyên khan hiếm ở thời điểm hiện tại giúp nâng cao mức giá bán đồng phế liệu nói riêng và các loại phế liệu nói chung. Do đó, chúng ta có thể khẳng định tuỳ vào từng thời điểm và nhu cầu xã hội mức giá bán phế liệu sẽ có sự thay đổi nhiều ít. 

Linh Busan – địa chỉ thu mua phế liệu giá tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay thị trường xuất hiện nhiều đơn vị thu mua phế liệu số lượng lớn. Để tránh những phiền toái cơ bản khi giao dịch cũng như đảm bảo mức giá bán đồng phế liệu tốt nhất, bạn hãy lựa chọn Công ty thu mua phế liệu Linh Busan. 

Đơn vị tự hào mua phế liệu đồng giá cao tốt nhất cùng nhiều chương trình khuyến mãi, chiết khấu hấp dẫn khi khách hàng mua số lượng lớn. Công ty nhận thu mua phế liệu quy mô lớn tại các công ty, doanh nghiệp. Đặc biệt công ty có phương tiện chuyên chở chuyên dụng giúp việc vận chuyển hàng ngàn tấn phế liệu dễ dàng cũng như có xe cẩu nâng dỡ hàng nhanh chóng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thu mua phế liệu uy tín, với giá cao, thì Công ty Linh Busan là đối tác hoàn hảo dành cho bạn. Hãy truy cập website https://thumuaphelieulinhbusan.com để cập nhật bảng báo giá bán đồng phế liệu mới nhất tại Linh Busan mỗi ngày nhé.  

THU MUA PHẾ LIỆU LINH BUSAN

Địa chỉ: Liên Ấp 234 – Vĩnh Lộc A – Huyện Bình Chánh – Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.077.567

Website: thumuaphelieulinhbusan.com

Tham khảo:

Giá phế liệu hôm nay

Thu mua nhôm phế liệu

Thu mua phế liệu đồng

Giá đồng nát hôm nay

Giá sắt vụn hôm nay