Gọi ngay hôm nay

Dấu hiệu nhận biết bình ác quy xe bạn bị hỏng

Bình ác quy đóng vai trò hết sức quan trọng trong cấu tạo vận hành của xe. Việc bình ác quy bị lỗi hoặc hỏng do một vài nguyên nhân nào đó không những dấn đến vấn đề không vận hành được động cơ xe mà còn có thể dẫn đến việc cháy nổ.

Vậy chúng ta hãy tìm hiểu những dấu hiệu nhận biết bình ác quy xe bạn bị hỏng nhé:

Không khởi động được: Khi bạn cố gắng khởi động xe và nghe thấy âm thanh yếu, hoặc không có âm thanh hoặc ánh sáng khi bạn quay chìa khóa, điều này có thể là dấu hiệu của một bình ắc quy yếu hoặc hỏng.

dấu hiệu cho thấy bình ác quy bị hỏng
dấu hiệu cho thấy bình ác quy bị hỏng

Ắc quy hoạt động không ổn định: Nếu xe của bạn khởi động được một lúc sau đó mất nguồn hoặc khởi động không mạnh mẽ như thường lệ, đó cũng có thể là một dấu hiệu của sự hỏng hóc trong bình ắc quy.

Áp suất trong ắc quy thấp: Một trong những cách để kiểm tra xem ắc quy có hỏng hay không là kiểm tra áp suất trong ắc quy. Nếu áp suất quá thấp, có thể bình ắc quy đang chứa khí methane từ quá trình sạc lại.

Mùi khí lạ từ ắc quy: Một mùi khí lạ, đặc biệt là mùi lưu huỳnh, có thể là dấu hiệu của một bình ắc quy hỏng. Trong trường hợp này, nên kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn.

Ắc quy nóng lên: Khi ắc quy hoạt động, nếu bạn cảm thấy nóng hơn bình thường, điều này có thể là dấu hiệu của một vấn đề trong ắc quy.

Ắc quy bị rò rỉ: Nếu bạn thấy dấu hiệu của axit hoặc chất lỏng rò rỉ từ bình ắc quy, điều này là một dấu hiệu rõ ràng của một bình ắc quy hỏng.

Nếu bạn gặp bất kỳ dấu hiệu nào trong số này, nên kiểm tra ắc quy ngay lập tức hoặc mang xe đến một cửa hàng dịch vụ sửa chữa hoặc bảo dưỡng để được kiểm tra và thay thế nếu cần thiết.

Nếu bạn đang có bình ác quy cũ cần bán hoặc bạn đang tìm kiếm một đơn vị thu mua bình ác quy cũ uy tín thì hãy liên hệ với Linh Busan. Đơn vị thu mua phế liệu lớn nhất toàn quốc rất hận hạnh được hợp tác và phục vụ bạn. Chúng tôi chuyên Thu mua phế liệu đồngthu mua nhôm phế liệu, mua chì phế liệu, mua kẽm, mua sắt phế liệu giá cao, gang, tôn cũ, thiếc, mũi khoan, thép gió, hợp kim, bạc phế liệu, mua phế liệu inox, thiết bị điện tử, nhà xưởng, tàu bè, vải … Chuyên thu mua phế liệu tận nơi tại nhà giá cao, đến tận công ty, xưởng sản xuất, khu công nghiệp, khu chế xuất làm việc trong ngày. Nhận thanh lý nhà xưởng tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, Đồng Nai, Long An, Bình Dương, Vũng Tàu.. tại 63 tỉnh thành trên cả nước với số lượng lớn.