Gọi ngay hôm nay

Công ty thu mua phế liệu nhựa tại TPHCM giá cao

Hàng ngày, chúng ta sử dụng rất nhiều vật dụng bằng nhựa. Do đó mà lượng phế liệu nhựa thải ra môi trường cũng cực kỳ lớn. Tuy nhiên, rác thải nhựa nếu không được xử lý đúng cách sẽ gây ra rất nhiều vấn đề về môi trường. Đó là lý do các công ty thu mua phế liệu nhựa tại TPHCM ra đời. Tham khảo bài viết sau để có nhiều hơn những thông tin về việc thu mua phế liệu nhựa.

Phân loại phế liệu nhựa

công ty thu mua phế liệu nhựa tại tphcm
Nhựa được phân làm nhiều loại khác nhau dựa theo đặc điểm của mình

Trước khi tìm hiểu về quy trình thu mua phế liệu nhựa cũng như công ty thu mua phế liệu nhựa tại TPHCM, chúng ta cùng nhau tìm hiểu khái quát về cách phân loại nhựa dựa theo đặc điểm của chúng:

Nhựa PET 

Nhựa PET hay nhựa PETE là loại nhựa có độ trong suốt cao cùng độ bền cơ học tốt và không gây nguy hại cho cơ thể khi ở điều kiện thường. Do đó, nhựa PET thường được sử dụng để làm các loại chai, bình nhựa đựng thực phẩm như: chai nước, chai đựng dầu ăn,… Nhựa PET có thể tái chế làm các loại thảm, sợi vải, túi tote,…

Nhựa HDPE 

Loại nhựa này được sử dụng phổ biến trong sản xuất cũng như chế biến nhờ khả năng chịu nhiệt cực tốt. Nhựa HDPE có độ dẻo cao nên rất được ưa chuộng trong việc tái chế, được nhiều công ty thu mua phế liệu nhựa tại TPHCM săn lùng. Một số sản phẩm tạo ra từ nhựa HDPE tái chế như: hàng rào, ống thoát nước, ghế nhựa,…

Nhựa PVC 

công ty thu mua phế liệu nhựa tại tphcm
Nhựa PVC thường được dùng để làm ống dẫn nước

Nhựa PVC vốn được đánh giá là loại nhựa có độ dẻo tốt cùng khả năng chịu lực cao. PVC thường được sử dụng để làm ống nước, một số vật liệu xây dựng và hộp nhựa. Tuy nhiên, dòng nhựa này sẽ bị biến dạng khi ở nhiệt độ trên 80 độ C. Thông thường, phế liệu nhựa PVC sẽ được tái chế làm các vách ngăn, gờ giảm tốc,…

Nhựa LDPE 

Đây là loại nhựa xuất hiện nhiều trong các chai nhựa mềm, túi đựng thực phẩm đông lạnh. Sản phẩm làm từ nhựa LDPE được thu gom và bán phế liệu khá nhiều. Một số sản phẩm được tái chế từ nhựa LDPE có thể kể đến như: các loại ván ép, gạch lát và thùng đựng rác,…

Nhựa PP

Nhựa PP thường được sử dụng để làm các loại hộp đựng thực phẩm, các chai lọ y tế. Hiện nay, các công ty thu mua phế liệu nhựa tại TPHCM cũng đang thực hiện thu gom và tái chế dòng nhựa này khá nhiều.

Nhựa PS

Đây là dòng nhựa mềm, khả năng giữ nhiệt khá ổn, xuất hiện ở những sản phẩm như khay đựng thịt, đĩa CD,… Trên thực tế thì phế liệu nhựa PS khá khó để tái chế nên ít đơn vị thu mua loại nhựa này.

>> Tham khảo thêm: thu mua phế liệu quận 12

Quy trình thu mua phế liệu nhựa của Linh Busan

Một quy trình thu mua nhanh gọn sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, nhanh chóng dọn sạch kho và thu hồi vốn. Dưới đây là quy trình thu mua phế liệu của công ty thu mua phế liệu nhựa tại TPHCM – Phế liệu Linh Busan:

Bước 1: Khảo sát hàng hóa

Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng về nguồn phế liệu nhựa cần thanh toán, nhân viên Phế liệu Linh Busan sẽ tiến hành xem xét hàng hóa thông qua hình ảnh khách cung cấp hoặc xuống trực tiếp địa điểm để kiểm tra về chất lượng nguồn phế liệu.

Bước 2: Thỏa thuận mua bán

Sau khi hoàn tất quá trình thẩm định của chuyên viên thu mua phế liệu nhựa, Phế liệu Linh Busan sẽ báo giá mua cho khách hàng một cách nhanh chóng. Mức giá mua sẽ dao động tùy lúc, trường hợp bán phế liệu nhựa với số lượng lớn cùng đơn hàng được lên thường xuyên thì bạn chắc chắn sẽ nhận được mức giá rất cao từ Linh Busan.

công ty thu mua phế liệu nhựa tại tphcm
Thu mua phế liệu Linh Busan sẽ đưa cho bạn mức giá cao nhất, tùy thuộc vào chất lượng nhựa và độ lớn của đơn hàng

Bước 3: Thu mua và thanh toán

Sau khi đôi bên đã thống nhất được vấn đề giá cả và ký hợp đồng mua bán chính thức, Phế liệu Linh Busan sẽ tiến hành đến tận nơi để thu gom và di chuyển phế liệu nhựa. Sau đó, việc thanh toán sẽ nhanh chóng được diễn ra bằng hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt tùy theo mong muốn của khách hàng.

>> Báo giá thu mua phế liệu thiếc

Linh Busan – công ty thu mua phế liệu nhựa tại TPHCM giá cao

Linh Busan là công ty chuyên nghiệp với hơn 10 năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu, nhất là phế liệu nhựa. Với đội ngũ nhân viên tinh nhuệ, thân thiện, chúng tôi luôn tiếp cận nhanh chóng nhu cầu của khách hàng, trực tiếp đến khảo sát, tháo dỡ và vận chuyển hàng hóa, quý khách hàng không phải can thiệp vào bất kỳ quy trình thu mua nào tại Linh Busan.

công ty thu mua phế liệu nhựa tại tphcm
Linh Busan là một trong những công ty thu mua nhựa phế liệu giá cao nhất tại TPHCM

Bên cạnh đó, mức giá thu mua phế liệu của Linh Busan cũng luôn nằm trong top cao nhất, mang đến lợi ích tốt nhất cho quý khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu thanh lý phế liệu nhựa, đừng ngại ngần liên hệ với Công ty thu mua phế liệu nhựa tại TPHCM – Linh Busan để được hỗ trợ và thu mua với mức giá cao nhất!

Thông tin liên hệ:

Công ty thu mua phế liệu nhựa tại tphcm Linh Busan