Gọi ngay hôm nay

Công Thức Tính Khối Lượng Riêng Của Thiếc 2024

Khối lượng riêng của thiếc là 7,92 g/cm³, khá lớn so với nhiều loại kim loại khác. Thiếc có ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, nhất là cơ khí chế tạo.

Khối Lượng Riêng Của Thiếc

Khối lượng riêng của thiếc là bao nhiêu?

Thiếc là một dạng hợp kim khó bị oxy hóa. Trong tự nhiên, chúng có màu ánh bạc và có khả năng chống ăn mòn rất cao. So với các kim loại khác, thiếc sở hữu giá thành cao hơn nhờ tính ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày.

Khối lượng riêng của thiếc7,92 g/cm³. Bằng khả năng ứng dụng vô cùng cao của mình, thiếc hầu như có mặt khắp nơi và rất được yêu thích trên thị trường thu mua phế liệu.

Khối lượng riêng của thiếc là bao nhiêu

Công thức tính khối lượng riêng của thiếc

Công thức tính khối lượng riêng của thiếc

Trong đó:

  • d là trọng lượng riêng (N/m³)
  • P là trọng lượng (N)
  • V là thể tích (m³)

Đơn vị của trọng lượng riêng là niutơn trên một mét khối. Kí hiệu trọng lượng riêng là:  {\displaystyle (N/m^{3})}

Tính ứng dụng của thiếc trong đời sống

Trong tự nhiên, ta có thể tìm thấy thiết tại các mỏ quặng cassiterit ở dạng oxit. Trải qua quá trình mạ thiếc để tăng thẩm mỹ và độ bền cho kim loại, chúng sẽ được ứng dụng vào trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Cụ thể như:

  • Tráng bề mặt các vật làm bằng thép, vỏ đựng thực phẩm giúp tăng độ thẩm mỹ.
  • Dùng trong hợp kim các chất hàn chì, thiếc bột, thiếc hàn, đồng thiếc,…
  • Sử dụng chế tạo các đèn trong trang trí, cửa kính hoặc đúc chuông.
  • Chế tạo trục quay và thiếc hàn chống ăn mòn.

ứng dụng của thiếc trong đời sống

Phân loại phế liệu thiếc

Trong thu mua phế liệu thiếc, thiếc được chia thành hai loại cơ bản như sau:

  • Phế liệu thiếc nguyên khối: Đây là các thiếc nguyên khối hoặc xỉ thiếc chưa qua gia công. Khi thu mua những loại này, ta sẽ dễ dàng tái chế, nấu chảy chúng. Chính vì thế, thiếc này thường có giá trị cao nhất trên thị trường.
  • Phế liệu thiếc đã được gia công: Với loại này, thiếc đã được đúc, uốn thành các vật dụng khác. Vì thế, giá trị cũng của chúng sẽ thấp hơn bởi đã mất đi những tính chất vốn có ban đầu.

Phân loại phế liệu thiếc

Thu Mua Phế Liệu Linh Busan – Địa chỉ thu mua phế liệu thiếc uy tín, giá cao

Trước sự gia tăng về nhu cầu sử dụng và sự khan hiếm của thiếc, việc thu mua phế liệu này lại càng trở nên có ý nghĩa đặc biệt. Thiếc sau khi mua sẽ được tái chế để phục vụ vào những công việc hữu ích cho con người. Và giữa rất nhiều đơn vị thu gom phế liệu này, Linh Busan tự hào là địa chỉ mang đến lợi nhuận, chất lượng tốt nhất cho mọi giao dịch trên.

Chuyên thu mua tất cả phế liệu thiếc

Không giống những các cơ sở còn lại, Linh Busan nhận mua toàn bộ loại thiếc ở mọi trạng thái khác nhau. Cùng với đội ngũ bốc dỡ, phân loại chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về số hàng đang có của mình.

Năng lực tài chính mạnh

Một trong những yếu tố làm nên uy tín của Linh Busan đó chính là năng lực tài chính. Với quy mô làm việc lớn, chúng tôi cam kết thanh toán và báo giá trong vòng 24 giờ khi được liên hệ.

Bán thiếc cao với giá hơn đến 20%

Thay vì lo sợ bị ép giá, thì ngược lại, bạn còn có thể bán thiếc của mình với giá cao hơn thị trường lên đến 20%. Đây chính là nguồn ra rất tốt khiến bạn có thêm lợi nhuận cho chính mình.

Hỗ trợ thu mua tận nơi

Với phương châm mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Linh Busan cam kết hỗ trợ vận chuyển, thu mua hàng hóa tận nơi. Bên cạnh đó, Linh Busan sẽ hỗ trợ bạn dọn sạch kho bãi. Với điểm khác biệt ít có cơ sở nào làm được, chúng tôi tự hào mang đến sự tin tưởng, tín nhiệm để cùng với bạn hợp tác lâu dài về sau.

Địa chỉ thu mua phế liệu thiếc uy tín, giá cao

Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã hiểu rõ về khối lượng riêng của thiếc cũng như tầm quan trọng của chúng. Và việc thu mua, tái chế các kim loại trên sẽ phần nào mang đến lợi ích cho môi trường, cuộc sống của chúng ta. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thu mua uy tín, hãy gọi ngay cho Công ty thu mua phế liệu Linh Busan.

THU MUA PHẾ LIỆU LINH BUSAN

Địa chỉ: Liên Ấp 234 – Vĩnh Lộc A – Huyện Bình Chánh – Tp. Hồ Chí Minh

Website: thumuaphelieulinhbusan.com

Hotline0969.077.567

Tham khảo:

Giá phế liệu hôm nay

Thu mua nhôm phế liệu

Thu mua phế liệu đồng

Giá đồng nát hôm nay

Giá sắt vụn hôm nay