Gọi ngay hôm nay

Cơ sở thu mua phế liệu tại TPHCM uy tín, giá cao

Thay vì lãng phí và gây ô nhiễm môi trường, hiện nay người dân TPHCM thường có xu hướng bán phế liệu. Chính vì vậy, các cơ sở thu mua phế liệu tại tphcm uy tín, giá cao luôn là từ khóa được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Linh Busan tìm hiểu về chủ đề này nhé! 

Nhu cầu thanh lý phế liệu tại TPHCM

TPHCM là một trong những khu vực có kinh tế phát triển mạnh và đông dân cư nhất nước ta. Bởi vậy, lượng phế liệu tại TPHCM hằng năm đang ngày một tăng lên do nhu cầu thay mới đồ đạc, chuyển giao máy móc, công nghệ,… Bên cạnh đó, với xu hướng tái chế và bảo vệ môi trường đang rất được nhiều người dân hưởng ứng. 

Chính vì vậy, hiện nay nhu cầu thanh lý phế liệu tại nơi đây rất cao và tăng mạnh qua hằng năm và tạo điều kiện cho các đơn vị thu mua phế liệu ra đời. Tuy nhiên, bạn cần phải biết chọn lựa những cơ sở thu mua phế liệu tại TP HCM uy tín để tránh bị lừa đảo và hạ giá.

cơ sở thu mua phế liệu tại tphcm
Nhu cầu thanh lý phế liệu tại TPHCM ngày càng tăng

Linh Busan – Cơ sở thu mua phế liệu tại TPHCM uy tín, giá cao

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở thu mua phế liệu TPHCM kém chất lượng ảnh hưởng đến lợi ích của người dân. Vì thế, hãy lựa chọn điểm thu mua phế liệu uy tín như Linh Busan. Tại đây chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Đa dạng các các loại phế liệu được thu mua

Hiện nay, Linh Busan nhận thu mua đa dạng tất cả các loại phế liệu: đồng, sắt, inox, nhôm, nhựa, vải tồn kho, vải cây, vải khúc,… Nhờ đó, bạn có thể bán nhiều loại phế liệu cùng một lúc. 

cơ sở thu mua phế liệu tại tphcm
Linh Busan thu mua đa dạng các loại phế liệu

Không giới hạn số lượng thu mua

Tại Linh Busan, chúng tôi không chỉ thu gom số lượng lớn phế liệu mà dù khối lượng nhỏ lẻ, ít chúng tôi cũng đều thu mua. Vì vậy, khách hàng không cần phải ngần ngại về vấn đề số lượng ít hay nhiều đâu nhé! 

Thu mua giá cao

Là một cơ sở thu mua phế liệu tại TPHCM uy tín và chất lượng, Linh Busan cam kết thu mua phế liệu không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào. Do đó, giá thu mua luôn chính  xác và cao hơn so với các đơn vị nhỏ lẻ 10-20%, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Xem báo giá thu mua phế liệu inox giá cao tại đây.

Thu mua nhanh chóng, uy tín

Là cở sở thu mua phế liệu tại TPHCM đi đầu, chúng tôi có quy trình thu mua chuyên nghiệp, nhanh gọn, giải quyết nhanh chóng với thủ tục đơn giản, khách hàng sẽ không cần phải chờ đợi lâu. Bên cạnh đó, chúng tôi thực hiện thanh toán minh bạch, đầy đủ bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản đúng như trong hợp đồng trước khi rời đi.

>> Tham khảo thêm: sắt phế liệu bao nhiêu tiền một ký

Quy trình thu mua phế liệu tại Linh Busan

Tại Linh Busan, chúng tôi có một quy trình thu mua chuyên nghiệp với đầy đủ các bước:

Bước 1: Khảo sát 

Sau khi tiếp nhận thông tin bán phế liệu, công ty sẽ trực tiếp đến địa điểm đó để kiểm tra nguồn phế liệu cả về chất lượng và số lượng.

Bước 2: Thỏa thuận 

Sau khi thẩm định phế liệu, phía công ty sẽ liên hệ báo giá với khách hàng. Đồng thời khi 2 bên đồng ý mua bán sẽ tiến hành thỏa thuận về hợp đồng, thời gian, địa điểm thu mua và hình thức thanh toán. Tất cả các công đoạn này sẽ được tiến hành nhanh chóng, gọn lẹ và chính xác. 

Bước 3: Thu mua và thanh toán

Sau khi thỏa thuận xong tất cả (giá cả, thời gian, địa điểm,…) công ty sẽ tiến hành mua bán trực tiếp tại điểm hẹn. 

Ngay khi phế liệu được thu gom lên xe, bên công ty sẽ trực tiếp thanh toán đầy đủ bằng hình thức chuyển khoản hay tiền mặt theo giá cả đã thỏa thuận, đảm bảo nhanh chóng, gọn lẹ, chính xác trước khi chúng tôi rời đi. 

cơ sở thu mua phế liệu tại tphcm
Quy trình làm việc và thanh đảm bảo uy tín, an toàn

Linh Busan – một trong những cơ sở thu mua phế liệu tại TPHCM uy tín và chuyên nghiệp nhất. Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi quy trình làm việc chuyên nghiệp và già thu mua phế liệu cao. Hy vọng Linh Busan sẽ luôn là đối tác đáng tin cậy cho mọi nhà.

Thông tin liên hệ:

Thu mua phế liệu Linh Busan