Gọi ngay hôm nay

Có nên phơi quần áo ngoài trời nắng nóng

Có rất nhiều người sau khi giặt quần áo thì phơi luôn trực tiếp ngoài ánh nắng mặt trời cho nhanh khô và giúp quần áo không có mùi hôi. Có nhiều người thì cho rằng không nên phơi quần áo ở ngoài nắng mà chỉ nên phơi trong bóng mát. Vậy chúng ta có nên phơi quần áo ngoài trời nắng nóng? chúng có những ưu – nhước điểm gì?
Hãy cùng Linh Busan tìm hiểu thêm nhé:

Phời quần áo ngoài trời nắng
Phời quần áo ngoài trời nắng

Phơi quần áo ngoài trời dưới ánh nắng mặt trời có thể mang lại một số lợi ích như sự khử trùng tự nhiên và hỗ trợ làm khô nhanh chóng.

Tuy nhiên, việc phơi quần áo ngoài trời nắng nóng cũng có thể gây ra một số vấn đề:

Phai màu: Ánh nắng mặt trời mạnh có thể làm phai màu quần áo, đặc biệt là với những mảnh vải màu sáng hoặc nhạy cảm với ánh nắng.

Nhanh hỏng: Nắng nóng có thể gây ra hư hại cho các loại vải nhất định, đặc biệt là các loại vải nhạy cảm như polyester hoặc nylon.

Co giãn: Nắng nóng cũng có thể làm co lại hoặc mất độ co giãn của một số loại vải, khiến cho quần áo trở nên cứng và khó mặc.

Nếu bạn muốn phơi quần áo ngoài trời nắng nóng, hãy cân nhắc các yếu tố trên và chọn thời điểm và cách phơi phù hợp. Đảm bảo quần áo được phơi trong khoảng thời gian ngắn và dùng kẹp quần áo để tránh những vấn đề như phai màu hoặc biến dạng. Nếu có thể, hãy phơi quần áo dưới bóng mát hoặc trong nhà để giảm thiểu những tác động tiêu cực từ nắng nóng.

phời quần áo trong bóng mát
phời quần áo trong bóng mát

Ngoài ra nếu bạn đang có nhu cầu mua – bán phế liệu thì hãy liên hệ với Linh Busan. Đơn vị thu mua phế liệu lớn nhất toàn quốc rất hận hạnh được hợp tác và phục vụ bạn. Chúng tôi chuyên Thu mua phế liệu đồngthu mua nhôm phế liệu, mua chì phế liệu, mua kẽm, mua sắt phế liệu giá cao, gang, tôn cũ, thiếc, mũi khoan, thép gió, hợp kim, bạc phế liệu, thu mua phế liệu inox, thiết bị điện tử, nhà xưởng, tàu bè, vải … Chuyên thu mua phế liệu tận nơi tại nhà giá cao, đến tận công ty, xưởng sản xuất, khu công nghiệp, khu chế xuất làm việc trong ngày. Nhận thanh lý nhà xưởng tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, Đồng Nai, Long An, Bình Dương, Vũng Tàu.. tại 63 tỉnh thành trên cả nước với số lượng lớn.

ĐC: Liên Ấp 234 – Vĩnh Lộc A – Huyện Bình Chánh – Tp. Hồ Chí Minh
ĐT: 0969.077.567
Email: thumuaphelieulinhbusan.com