Gọi ngay hôm nay

Có bao nhiêu loại phế liệu đồng

Tương tự như nhôm, đồng cũng có thể được phân loại thành nhiều loại phế liệu khác nhau dựa trên các yếu tố như hình dạng, tình trạng và thành phần hóa học. Vậy bạn đã bao giờ tìm hiểu xem có bao nhiêu loại phế liệu đồng và cách phân biệt như thế nào chưa? Hãy cùng Linh Busan tìm hiểu các bạn nhé.

Dưới đây là một số loại phế liệu đồng phổ biến:

Đồng nguyên chất: Bao gồm các mảnh vụn, dây đồng, lá đồng và các sản phẩm đồng khác chưa qua chế biến.

Đồng phế liệu từ sản phẩm đã qua sử dụng: Bao gồm các sản phẩm chứa đồng như dây điện, ống nước, ống đồng, đồ gia dụng, thiết bị điện tử, và các bộ phận máy móc chứa đồng.

Các hợp kim đồng: Bao gồm các loại hợp kim đồng như đồng-niken, đồng-kẽm, đồng-aluminium và các hợp kim đồng khác.

Các sản phẩm đồng gia công: Bao gồm các mảnh vụn, lá đồng, và các sản phẩm phế liệu khác từ quá trình gia công và sản xuất.

Các sản phẩm đồng khác: Bao gồm các sản phẩm đồng khác như thanh đồng, ống đồng, và một loạt các sản phẩm gia công từ đồng.

đồng-aluminium
đồng-aluminium

Như với nhôm, cách phân loại phế liệu đồng có thể thay đổi tùy thuộc vào mục đích và ngữ cảnh cụ thể của việc sử dụng hoặc tái chế đồng.

Nếu bạn đang có đồng phế liệu cần bán hoặc bạn đang tìm kiếm một đơn vị thu mua đồng phế liệu giá cao thì hãy liên hệ với Linh Busan. Đơn vị thu mua phế liệu lớn nhất toàn quốc rất hận hạnh được hợp tác và phục vụ bạn. Chúng tôi chuyên Thu mua phế liệu đồngthu mua nhôm phế liệu, mua chì phế liệu, mua kẽm, mua sắt phế liệu giá cao, gang, tôn cũ, thiếc, mũi khoan, thép gió, hợp kim, bạc phế liệu, mua phế liệu inox, thiết bị điện tử, nhà xưởng, tàu bè, vải … Chuyên thu mua phế liệu tận nơi tại nhà giá cao, đến tận công ty, xưởng sản xuất, khu công nghiệp, khu chế xuất làm việc trong ngày. Nhận thanh lý nhà xưởng tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, Đồng Nai, Long An, Bình Dương, Vũng Tàu.. tại 63 tỉnh thành trên cả nước với số lượng lớn.