Gọi ngay hôm nay

Cơ sở chuyên thu mua sắt phế liệu uy tín hàng đầu

Bạn đang đau đầu vì không biết chọn đơn vị nào thu mua sắt phế liệu uy tín, giá cao? Nếu bạn đang gặp phải tình trạng đó thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Hôm nay, Linh Busan sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin bổ ích để gỡ rối ngay thắc mắc trên.

Kinh nghiệm chọn công ty chuyên thu mua sắt phế liệu giá cao

Hiện nay, có rất nhiều công ty thu mua phế liệu kém uy tín, cố tình hạ giá, ép giá khách hàng. Để tránh những tình trạng không mong muốn trên, bạn cần có những kinh nghiệm để chọn ra đơn vị thu mua phế liệu sắt thép giá cao.

Khảo sát giá cả thị trường

Trước khi thanh lý sắt phế liệu, bạn nên khảo sát giá cả thị trường hiện tại xem mức giá như thế nào là phù hợp, chính xác. Đồng thời, với mức giá chung ấy, có những đơn vị nào đáp ứng được yêu cầu hoặc cao hơn thì mình sẽ lựa chọn.

Chọn công ty thu mua sắt phế liệu có trụ sở đàng hoàng

Khi một công ty thu mua phế liệu uy tín, họ sẽ có công ty, địa điểm rõ ràng, được công khai, truyền thông cụ thể trước công chúng. Đồng thời công ty cũng cần phải có giấy chứng nhận hoạt động của các cấp ngành liên quan nhằm đảm bảo an toàn thương mại.

Chọn đơn vị có quy trình làm việc uy tín, nhanh chóng

Điều có thể thấy rõ nhất ở một cơ sở thu mua phế liệu uy tín là họ có quy trình làm việc rất chuyên nghiệp, nhanh gọn, thu mua tại chỗ giúp tiết kiệm tối đa nguồn thời gian cho khách hàng. Đồng thời, việc thu mua phế liệu không qua khâu trung gian nhằm bảo đảm giá thành chính xác, tránh hạ giá, ép giá.

Đơn vị thu mua phế liệu uy tín với quy trình nhanh chóng

Có hợp đồng thỏa thuận rõ ràng trước khi thanh lý

Bạn cần chú ý, trước khi hai bên tiến đến mua bán, cần có những thỏa thuận rõ ràng, hợp lý, được sự đồng tình, chấp thuận của cả hai bên và để chắc chắn thì cần có hợp đồng đầy đủ các điều khoản: giá cả, thời gian thu mua, địa điểm,… đúng pháp luật nhằm đảm bảo an toàn và tính pháp lý, tránh lừa đảo. 

Cam kết tái chế sắt đúng quy định

Trong cuộc sống hiện nay, với xu hướng bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên. Mỗi đơn vị thu mua sắt phế liệu phải cam kết xử lý, tái chế đúng quy định hoặc phải kết nối được cùng các cơ sở tái chế để đảm bảo đầu ra sản phẩm an toàn, đúng quy cách. 

Phế liệu sắt sau khi thu mua phải được đảm bảo tái chế đúng quy định

>> Tham khảo thêm: thu mua phế liệu tại Bình Dương

Linh Busan là đơn vị thu mua sắt phế liệu uy tín hàng đầu

Linh Busan tự hào là đơn vị thu mua phế liệu uy tín giá cao hàng đầu. Bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi lựa chọn Linh Busan. Công ty đã được các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép hoạt động, có trụ sở chính tại Liên Ấp 234 – Vĩnh Lộc A – Huyện Bình Chánh – TP. Hồ Chí Minh và 2 chi nhánh nhỏ. 

Tại Linh Busan, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ thu mua sắt phế liệu uy tín. Ngoài việc thu mua với giá cao hơn thị trường 10 – 20% Chúng tôi còn sở hữu hệ thống nhân sự chất lượng cao, xe chở đầy đủ, trang thiết bị hiện đại, hợp đồng đúng pháp luật, và có trách nhiệm cao trong công việc.

Máy móc thực hiện thu mua hiện đại tại Linh Busan

Giá thu mua sắt phế liệu tại Linh Busan

 Sắt phế liệu bao nhiêu tiền một ký? Dưới đây là bảng giá thu mua sắt phế liệu tại Linh Busan mà bạn nên tham khảo:

Phế liệuPhân loạiĐơn giá (VNĐ/kg)
Bảng Giá Phế Liệu SắtGiá Sắt đặc13.000 – 29.000
Giá Sắt vụn, Máy móc các loại7.500 – 19.000
Giá Sắt gỉ sét6.000 – 12.000
Giá Bazơ sắt6.500 – 10.000
Giá Bã sắt6.400
Giá Sắt công trình11.000
Giá Dây sắt thép9.500

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp mong rằng sẽ giúp các bạn lựa chọn được đơn vị thu mua sắt phế liệu uy tín. Hy vọng, quý khách hàng sẽ lựa chọn Linh Busan là người bạn đồng hành nhé!

THU MUA PHẾ LIỆU LINH BUSAN

Địa chỉ: Liên Ấp 234 – Vĩnh Lộc A – Huyện Bình Chánh – Tp. Hồ Chí Minh

Website: thumuaphelieulinhbusan.com

Hotline0969.077.567

Tham khảo:

Giá phế liệu hôm nay

Thu mua nhôm phế liệu

Thu mua phế liệu đồng

Giá đồng nát hôm nay

Giá sắt vụn hôm nay