Gọi ngay hôm nay

Thu Mua Sắt Vụn Hà Nội【Giá Cao】2024

Nhu cầu thu mua sắt vụn Hà Nội ngày càng tăng cao trong những năm gần đây. Tuy nhiên, nếu chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bạn rất dễ chọn phải những đơn vị không uy tín, thu mua với mức giá thấp hay dịch vụ không chuyên nghiệp. Nếu đang tìm kiếm đơn vị thu mua sắt vụn giá tốt tại Hà Nội, bạn không nên bỏ qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Thu Mua Sắt Vụn Hà Nội

Bảng giá thu mua sắt vụn Hà Nội 2024

Phân LoạiĐơn Giá
Giá Sắt đặc13.000 – 29.000
Giá sắt vụn hôm nay, Máy móc các loại7.500 – 19.000
Giá Sắt gỉ sét6.000 – 12.000
Giá Bazo sắt6.500 – 10.000
Giá Bã sắt6.400
Giá Sắt công trình11.000
Giá Dây sắt thép9.500

Những loại phế liệu bán được giá nhất tại Hà Nội

Dưới đây là những loại phế liệu bán được giá nhất tại Hà Nội mà bạn cần nắm rõ để không bị thu mua với mức giá thấp.

Phế liệu sắt, thép

Phế liệu sắt, thép là hai loại phế liệu thường thấy tại các cơ sở thu mua sắt vụn tại hà nội. Đây là những loại phế liệu bán được giá nhất, có mặt trong hầu hết các sản phẩm, thiết bị. Sắt thép phế liệu được chia thành nhiều loại như: Sắt đặc, sắt công trình, sắt dây thép hay sắt vụn… và mỗi loại sẽ có một mức giá thu mua khác nhau.

thu mua sắt vụn tại hà nội

Phế liệu nhựa

Phế liệu nhựa cũng là một trong những loại phế liệu bán được giá nhất hiện nay. Bạn có thể dễ dàng thu thập chúng trong tất cả các đồ dùng sinh hoạt hàng ngày đã bỏ đi như: Bình nước, quạt, bàn ghế nhựa, tivi, tủ lạnh, cửa,… Phế liệu nhựa cũng chia làm nhiều loại như: Nhựa PET, nhựa PE, nhựa ABS, nhựa PVC.

Phế liệu giấy

Lượng phế liệu từ giấy thải ra môi trường mỗi ngày là rất nhiều. Nếu bạn thu gom phế liệu giấy rồi bán cho các cơ sở thu mua phế liệu tại Hà Nội thì cũng có thể thu về một số tiền kha khá vì đây cũng là một dạng phế liệu bán được giá cao.

Phế liệu kim loại màu

Phế liệu kim loại màu bao gồm: Đồng, chì, kẽm, nhôm,… Đây là dạng kim loại phế liệu bán được giá nhất tại các đơn vị thu mua phế liệu Miền Bắc. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy phế liệu kim loại ở trên các vật liệu xây dựng, các loại máy móc điện tử, các phụ tùng xe cộ,…

thu mua phế liệu Miền Bắc

Những tiêu chí giúp lựa chọn đơn vị thu mua phế liệu chất lượng nhất tại Hà Nội

Để xác định chất lượng của những cơ sở thu mua sắt vụn Hà Nội uy tín bạn nên đặt ra những tiêu chí dưới đây.

Lựa chọn đơn vị có kinh nghiệm

Giá sắt vụn tại Hà Nội sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào các đơn vị thu mua. Chính vì thế, khi chọn lựa đơn vị thu mua sắt vụn tại Hà Nội thì bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín, chất lượng, có năng lực. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng xử lý số lượng phế liệu mà mình có nhanh và hiệu quả nhất.

>>Xem thêm: giá đồng nát hôm nay

thu mua sắt vụn ở hà nội

Thu mua với giá cao, bảng giá được niêm yết minh bạch, rõ ràng

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, ngày càng có rất nhiều cơ sở thu mua phế liệu tại Hà Nội ra đời, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có mức giá thu mua giống nhau. Chính vì vậy, để có thể tìm được đơn vị thu mua chất lượng thì mức giá thu mua cũng là yếu tố quan trọng bạn cần quan tâm. Trước khi đồng ý thanh lý phế liệu cho bất cứ đơn vị nào, bạn nên tìm hiểu trước về bảng giá thu mua, mức giá có được công khai minh bạch, rõ ràng không,…

Quy trình thu mua đạt chuẩn, nhanh chóng

Sau quá trình thu mua phế liệu số lượng lớn thì phía chủ sở hữu sẽ giải phóng mặt bằng và xây dựng công trình mới. Chính vì vậy, để tiến độ không bị ảnh hưởng thì quy trình thu mua phế liệu của đơn vị thu mua phế liệu tại Hà Nội cần diễn ra chuyên nghiệp và nhanh chóng. Ngoài ra, đơn vị thu mua sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện cũng là một trong những yếu tố giúp bạn lựa chọn được đơn vị thu mua phù hợp.

Phế Liệu Linh Busan – Đơn vị chuyên thu mua phế liệu giá tốt tại Hà Nội

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở thu mua phế liệu Hà Nội lớn nhỏ khác nhau. Chính vì vậy, sẽ có sự cạnh tranh giữa các đơn vị, kéo theo đó là sự bấp bênh, không ổn định của mức giá phế liệu trên thị trường khiến khách hàng băn khoăn khi lựa chọn. Trong đó, Phế liệu Linh Busan luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cá nhân, doanh nghiệp nhờ sở hữu những ưu điểm dưới đây.

thu mua phế liệu giá tốt tại Hà Nội

Thu mua đa dạng các loại đồng nát phế liệu

Phế liệu Linh Busan cung cấp dịch vụ thu mua đồng nát phế liệu đa dạng với mức giá cao, bao gồm: Phế liệu công trình, phế liệu sắt thép, phế liệu giấy, phế liệu kim loại màu,… Chính vì vậy, phế liệu Linh Busan tự tin đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Thu mua đa dạng các loại đồng nát phế liệu

Quy định thẩm giá và mua bán chuyên nghiệp

Ngay khi nhận được thông tin từ phía khách hàng, đội ngũ nhân viên của phế liệu Linh Busan sẽ đến tận nơi, khảo sát tình hình để định giá phế liệu. Sau đó, phế liệu Linh Busan sẽ thương lượng giá cả và phương thức thanh toán với khách hàng, đảm bảo với giá cao nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, giá thành dịch vụ sẽ được công khai minh bạch, tuyệt đối không tự ý phát sinh chi phí trong quá trình thu mua.

Đội ngũ nhân sự hỗ trợ nhiệt tình

Phế liệu Linh Busan là đơn vị thu mua phế liệu giá cao tại Hà Nội được khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Từ đó, đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất.

Bài viết trên đã gợi ý tới quý khách hàng đơn vị thu mua phế liệu tại Hà Nội uy tín. Để được tư vấn chi tiết hoặc trải nghiệm dịch vụ tại Thu mua phế liệu Linh Busan, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Thu mua phế liệu Linh Busan

Tham khảo ngay

thu mua phế liệu đồng giá caothu mua phế liệu sắt số lượng lớngiá inox phế liệu hôm nay
giá niken phế liệuthu mua phế liệu nhôm giá caothu mua đồng phế liệu giá cao