Gọi ngay hôm nay

Thu Mua Phế Liệu Đồng Bình Dương ✔️ Giá Cao ✔️ Uy Tín

Linh Busan là Đơn vị thu mua phế liệu đồng Bình Dương với mức giá cao, uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu, chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng, thu mua tận nơi giá cao, cam kết giá tốt.

thu mua phế liệu đồng bình dương

1. Phế liệu Linh Busan – Thu Mua Phế Liệu Đồng Bình Dương ✔️ Giá Cao ✔️ Uy Tín

Linh Busan là đơn vị thu mua phế liệu đồng Bình Dương với mức giá cao. Dù bạn đang ở huyện xã nhỏ lẻ hay ở thành phố thì cứ yên tâm, chúng tôi nhận thu mua tận nơi với giá cực kỳ cao, cam kết không ép giá.

Phế liệu Linh Busan luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên như:

  • Đáp ứng thời gian vận chuyển
  • Dọn dẹp sạch sẽ
  • Thanh toán trong một lần duy nhất.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng bằng việc nhanh chóng, báo giá chính xác với từng loại phế liệu.

Tham khảo: Thu mua phế liệu Bình Dương

2. Lý do nên chọn Phế Liệu Linh Busan là đơn vị thu mua phế liệu đồng Bình Dương

Không phải ngẫu nhiên mà công ty thu mua phế liệu Linh Busan lại sở hữu lượng khách hàng đông đảo đến vậy. Đơn giản bởi những lý do tuyệt vời sau đây:

2.1. Thu mua phế liệu nhôm tận nơi

Chỉ với cuộc gọi thỏa thuận về giá cả, Linh Busan sẽ đến tận nơi để thu mua nhanh chóng.

2.2. Báo giá 24/7

Linh Busan sẽ báo giá cho khách hàng chi tiết 24/7 qua zalo, facebook hoặc gửi bảng giá tận tay cho khách

2.3. Thu mua các loại phế liệu đồng đa dạng

Tại Linh Busan thu mua các loại phế liệu đồng khác nhau như: đồng cáp, đồng đỏ, đồng vàng, mạt đồng, đồng cháy, dây đồng, dây cáp điện đồng,…

2.4. Hoa hồng cao

Công ty phế liệu Linh Busan chi hoa hồng cao cho đối tác cũng như hỗ trợ đại lý với mức giá hợp lý.

Ngoài ra thu mua phế liệu Linh Busan đã hợp tác với các nhà máy phế liệu lớn nhỏ trong nước, thu mua không qua trung gian. Nhờ vậy nên giá thành ổn định, cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào ngoài hợp đồng.

Hơn nữa khi làm việc với Linh Busan bạn sẽ được thanh toán với hình thức thuận tiện nhất, số tiền trả trong một lần duy nhất.

Không chỉ như vậy Linh Busan cũng có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, xe tải kích thước cùng tải trọng lớn thuận tiện cho quá trình vận chuyển phế liệu trở nên an toàn, nhanh chóng.

Đặc biệt đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo, vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm, quá trình làm việc rõ ràng, minh bạch.

đơn vị thu mua phế liệu đồng tại Long An

3. Phân loại phế liệu đồng cơ bản

Bất cứ khi thực hiện thu mua loại phế liệu nào cũng đều phải phân loại để thuận tiện cho việc định giá. Cụ thể, mỗi loại đồng sắt vụn sẽ có những đặc tính và mục đích sử dụng khác nhau. Cơ sở thu mua phế liệu Linh Busan xin chia sẻ một số cách phân biệt 3 loại phế liệu đồng cơ bản và thông dụng nhất.

3.1. Phế liệu đồng loại 1

Phế liệu đồng loại 1 được định giá cao nhất trong các loại đồng bởi có giá trị nhất và dễ sử dụng để tái chế nhất. Đồng loại 1 có độ tinh khiết cao, nguyên chất và xuất phát từ các lõi dây cáp trong ngành điện tử, điện, viễn thông,..

3.2. Phế liệu đồng loại 2

Phế liệu đồng loại 2 có giá mua thấp hơn đồng loại 1 và thường có trong các lõi dây điện trong đời sống sinh hoạt, các nhà máy,…

3.3. Phế liệu đồng loại 3

Phế liệu đồng loại 3 có giá thành thấp nhất bởi chúng có độ tinh khiết khá thấp và lẫn nhiều tạp chất khác. Đồng loại 3 có nguồn gốc từ các vật dụng sinh hoạt trong đời sống bằng đồng thau, đồng miếng,..

4. Bảng giá thu mua phế liệu đồng Bình Dương

Tùy thuộc vào từng loại phế liệu nhôm (loại 1, loại 2, loại 3) và sự biến động của thị trường thu mua phế liệu hiện nay mà từng loại đều có những mức giá riêng. Linh Busan gửi tới quý khách bảng giá thu mua phế liệu đồng Bình Dương:

Thu mua phế liệu đồngPhân loại phế liệu đồngĐơn giá (VNĐ/kg)

Phế Liệu Đồng

Giá Đồng cáp phế liệu hôm nay176.000 – 387.000
Giá Đồng đỏ phế liệu hôm nay154.000 – 255.000
Giá Đồng vàng phế liệu hôm nay96.000 – 186.000
Giá Mạt đồng vàng phế liệu hôm nay77.000 – 140.000
Giá Đồng cháy phế liệu hôm nay

báo giá dây đồng quấn motor

110.000 – 180.000

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0969.077.567 để được tư vấn chính xác và nhanh nhấtNgoài ra, khách hàng có thể truy cập vào website: thumuaphelieulinhbusan.com để biết thêm thông tin chi tiết về thu mua phế liệu đồng giá cao.

thu mua phế liệu đồng tại bình dương

>>>Tham khảo ngay cơ sở thu mua phế liệu đồng giá cao, uy tín thanh toán nhanh

5. Quy trình thu mua phế liệu đồng tại Linh Busan

Trải qua nhiều năm hoạt động, Linh Busan luôn cải tiến để đem tới quý khách hàng quy trình thu mua phế liệu đồng, thu mua phế liệu nhôm, thu mua nhôm phế liệu plkp, thu mua nhôm vụn chuẩn chuyên nghiệp, nhanh chóng, tiện lợi và thu gọn nhất. Mời quý khách hàng tìm hiểu trình tự thu mua nhôm phế liệu tại Linh Busan dưới đây:

Bước 1: Khảo sát hàng hóa

Sau khi tiếp nhận thông tin bán hàng từ phía khách hàng cần thu mua đồng phế liệu giá cao tại Bình Dươngcông ty sẽ cử nhân viên đến tận nơi để thẩm định về số lượng và chất lượng của nguồn phế liệu đó.

Bước 2: Tiến hành thu mua

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của cơ sở chúng tôi sẽ định mức giá theo từng chủng loại cũng như mức giá thị trường của từng loại phế liệu nhôm sao cho phù hợp nhất. Thông qua thẩm định kỹ càng và phân loại, nhân viên công ty thống nhất các điều khoản theo hợp đồng. Các loại phế liệu của khách hàng sẽ được vận chuyển đi một cách nhanh chóng và gọn gàng, dọn dẹp sạch sẽ kho bãi.

>>>Cập nhật địa chỉ thu mua đồng phế liệu giá cao nhất hiện nay

Các loại phế liệu được vận chuyển nhanh chóng

Bước 3: Thanh toán nhanh chóng

Khi đến với dịch vụ thu mua phe lieu nhom của Linh Busan, quý khách sẽ được thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản theo yêu cầu của khách hàng. Luôn đảm bảo đầy đủ và đúng chuẩn.

Lời kết

Với những ưu điểm đáng để lựa chọn, Linh Busan chính là một gợi ý hoàn hảo cho quý khách khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thu mua phế liệu đồng Bình Dương. Cam kết sẽ làm quý khách hài lòng với chất lượng dịch vụ chúng tôi mang đến.

THU MUA PHẾ LIỆU LINH BUSAN

Hotline: 0969.077.567

Website: thumuaphelieulinhbusan.com

>>>Xem thêm: giá sắt vụn hôm nay