Gọi ngay hôm nay

Thu Mua Dây Điện, Bảng Giá Dây Điện Phế Liệu Hôm Nay

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong ngành thu mua phế liệu. Vì hiểu được giá trị tái chế của đồng cũng như có các mối quan hệ lớn trong và ngoài nước để xuất bán nguồn đây điện cũ, mới. Nên công ty chúng tôi cam kết thu mua dây điện phế liệu giá cao, không giới hạn số lượng.

Thu Mua Dây Điện

1. Phân loại dây điện phế liệu

Các loại dây điện cũChi tiết

Dây điện cũ loại 1

Đây là những loại dây điện, dây cáp đồng cũ có lõi đồng gần như là to nhất. Độ chịu tải của dây điện cũ loại 1 khá cao.Nó thường được sử dụng trong: Công trình xây dựng lớn, các ngành công nghiệp nặng, khu đô thị, tòa nhà cao tầng, công ty điện lực, công ty xí nghiệp sản xuất tiêu thụ mức điện năng lớn, thủy điện, bưu điện,…. Tất cả phế liệu dây điện cũ loại này đều được thu mua với mức giá cao, ít xê dịch.

Dây điện cũ loại 2

Dây điện cũ loại 2 là những loại có giá trị, chất lượng cùng tính thẩm mỹ thấp hơn so với loại 1. Hơn nữa, lõi của chúng còn không nguyên chất chất % đồng mà nó còn có % nhôm cùng với những kim loại khác pha tạp. Hay nói cách khác lõi của dây điện loại này bị trộn lẫn tạp chất. Ngoài ra. Lõi của chúng còn khá nhỏ và hay bị cháy….Những dây điện loại 2 thường được bán ở các văn phòng công ty nhỏ, hộ gia, công trình xây dựng nhỏ hoặc các loại dây điện nhôm, đồng, từ xe điện, xe máy, đồ chơi,…

Dây điện cũ loại 3

Dây điện cũ loại này có màu ánh vàng, kích thước sợi nhỏ ở dạng tóc. Loại dây điện này gồm dây cáp điện thoại cũ, dây điện dân dụng, dây cáp tivi, dây cáp quang, dây cáp thông tin…. Đây đều là các mặt hàng dây điện phổ thông. Vậy nên, giá trị của nó được đánh giá là thấp nhất so với các loại trên. Vì thế giá thu mua dây điện cũ loại 3 cũng sẽ rẻ hơn.

Xem ngay: thu mua inox phế liệu giá cao

2. Danh mục thu mua phế liệu dây điện cũ tại Linh Busan bao gồm:

  • Thu mua dây cáp mạng
  • Thu mua dây điện 3 pha cũ
  • Thu mua dây cáp điện thoại cũ, dây mạng
  • Thu mua dây điện cadivi
  • Thu mua dây điện dân dụng
  • Thu mua dây cáp phế liệu
  • Thu mua dây cáp tráng men
  • Dây cáp điện thoại phế liệu
  • Thu mua tất cả các loại dây cáp điện lớn từ với kích thước đường kính từ 2mm trở lên.

thu mua phế liệu dây điện cũ

3. Bảng giá thu mua dây điện cũ tại Phế Liệu Linh Busan

Thực tế bảng giá thu mua dây điện cũ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất liệu dây điện, số lượng, địa chỉ thu mua, đơn vị thu mua. Số lượng dây điện phế liệu bán càng nhiều thì giá thu mua càng cao. Do đơn vị thu mua sẽ tiết kiệm được chi phí đi lại. Và đương nhiên dây điện càng có chất lượng tốt thì giá bán càng cao. Một yếu tố khác tác động đến giá thu mua dây điện mới, cũ đó là khoảng cách địa lý. Nếu địa chỉ bán dây điện phế liệu ở gần công ty thu mua, dễ dàng đi lại thì công ty sẽ hỗ trợ giá tốt hơn ở những địa điểm xa.

Xem thêm: Giá sắt vụn hôm nay

Ngoài ra giá đồng dây điện phế liệu sẽ có giá cao hơn so với dây điện cũ bằng nhôm. Các loại dây điện 1 pha, 2 pha, 3 pha cũng có mức giá chênh lệch nhau. Sự biến động của giá cả thị trường cũng có tác động không nhỏ đến giá thu mua dây điện cũ và giá ngành thu mua phế liệu nói chung.

Theo đó, bạn có thể tham khảo bảng giá dây điện phế liệu sau đây:

  • Giá thu mua dây điện cũ phế liệu: 55.000đ -250.000đ/kg
  • Giá dây cáp điện phế liệu: 175.000đ – 320.000đ/kg
  • Giá đồng dây điện phế liệu vàng: 65.000đ – 155.000đ/kg
  • Giá dây đồng đỏ: 135.000đ – 287.000đ/kg
  • Giá dây điện phế liệu bị cháy: 100.000đ – 155.000đ/kg.

Bảng giá thu mua dây điện cũ

4. Tại sao nên chọn Phế Liệu Linh Busan?

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Linh Busan tự hào là doanh nghiệp lớn nhất cả nước. Thu mua phế liệu đồng, mua nhôm phế liệu, mua chì phế liệu, mua kẽm, phế liệu sắt thép, gang, tôn cũ, thiếc, mũi khoan, thép gió, hợp kim, bạc phế liệu, mua phế liệu inox, thiết bị điện tử, nhà xưởng, tàu bè, vải … Chuyên thu mua phế liệu tận nơi tại nhà giá cao, đến tận công ty, xưởng sản xuất, khu công nghiệp, khu chế xuất làm việc trong ngày. Nhận thanh lý nhà xưởng tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, Đồng Nai, Long An, Bình Dương, Vũng Tàu.. tại 63 tỉnh thành trên cả nước với số lượng lớn.

Tại sao nên chọn Phế Liệu Linh Busan

Chỉ qua một cuộc gọi, công ty Thu mua phế liệu Linh Busan sẽ báo giá ngay, đạt được thỏa thuận mua bán phế liệu, chúng tôi sẽ cho đội xe chuyên dụng đến tận nơi làm việc với quý khách hàng trong ngày. Đã hơn 10 năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu tổng hợp tận nơi. Có nguồn vốn lớn mạnh, xuất hàng trực tiếp không qua trung gian, có mối quan hệ lớn trong ngành nên Linh Busan đảm bảo giá cả cao hơn thị trường. Vựa thu mua phế liệu của chúng tôi là website thu mua phế liệu uy tín, sẽ là đối tác tin cậy số 1 của quý khách hàng.

>>Tham khảo: bảng giá phế liệu hiện nay tại Linh Busan

Thu mua phế liệu Linh Busan

Tham khảo ngay

thu mua phế liệu đồng giá caothu mua phế liệu sắt số lượng lớngiá inox phế liệu hôm nay
giá niken phế liệuthu mua phế liệu nhôm giá caothu mua đồng phế liệu giá cao